Chuyển nhượng MU 5/10: Chốt ngày 'phán xử' Ten Hag, nhắm siêu tiền vệ Anh

QP
Man Utd chốt ngày 'phán xử' Ten Hag hay nhắm siêu tiền vệ Anh,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 5/10.

Chuyển nhượng MU 5/10

Man Utd chốt ngày "phán xử" tương lai Ten Hag

Theo The Athletic, ban lãnh đạo Man Utd sẽ họp bàn tương lai của Ten Hag trong cuộc họp tại London sau hai ngày kể từ khi trận đấu với Aston Villa kết thúc. Bên cạnh đó, Sir Jim Ratcliffe sẽ tới Birmingham để theo dõi trận đấu của Man Utd tại Villa Park.

dlbeatsnoopcom-final-cani13rg5p-1728109671.jpg
Man Utd chốt ngày "phán xử" tương lai Ten Hag. Ảnh: Getty

Man Utd chuẩn bị nhắm đến Adam Wharton của Crystal Palace

Theo TEAMtalk, Christian Eriksen sẽ bị Man Utd thanh lý để nhường chỗ cho Adam Wharton từ Crystal Palace. Những thành tích nổi bật của Wharton cho "Đại bàng" đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên tại Old Trafford, khi ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" muốn có những tài năng xuất sắc nhất của Anh. Tottenham Hotspur, Bayern Munich, Arsenal, Liverpool và Man Utd đều đang theo dõi sự tiến bộ của anh.

dlbeatsnoopcom-final-fhleyklogx-1728109671.jpg
Man Utd chuẩn bị nhắm đến Adam Wharton. Ảnh: Getty

Tuchel nổi lên là mục tiêu hàng đầu của Man Utd cho vị trí HLV

Theo TeamTalk, Thomas Tuchel đã được xác định là mục tiêu số một của Man Utd cho vị trí HLV trưởng nếu đội bóng quyết định chia tay với Erik ten Hag. HLV người Đức, người gần đây đã dẫn dắt Bayern Munich, được cho là rất mong muốn trở lại Premier League, vì ông tin rằng bóng đá Anh phù hợp nhất với triết lý huấn luyện của mình.

dlbeatsnoopcom-final-1ruzda0xjy-1728109683.jpg
Tuchel nổi lên là mục tiêu hàng đầu thay thế Ten Hag. Ảnh: Getty

HLV Serie A từ chối lời đề nghị của Man Utd

Theo nhà báo Tancredi Palmeri của Sportitalia, Man Utd đã gửi lời mời HLV Simone Inzaghi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford để thay thế Erik ten Hag, tuy nhiên, chiến lược gia người Ý đã thẳng thừng từ chối. Hợp đồng của Inzaghi với Inter kéo dài đến năm 2026. Sau khi giúp Inter giành Scudetto thứ 20 đầy thuyết phục mùa trước, HLV 48 tuổi này đã trở thành biểu tượng trong mắt người hâm mộ và ban lãnh đạo CLB.