Chìm sâu dưới đáy BXH V.League, SHB Đà Nẵng chờ 'công thần' ĐT Việt Nam giải cứu?

Tin nóng V.League: SHB Đà Nẵng đang có màn trình diễn không mấy ấn tượng ở V.League 2024/25, đội bóng sông Hàn khả năng cao sẽ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Thất bại 2-3 trước CLB Quảng Nam ở vòng 3 V.League 2024/25 đã đẩy SHB Đà Nẵng xuống dưới đáy BXH với vỏn vẹn 1 điểm. Đáng nói ở chỗ, cả 3 đối thủ mà đội chủ sân Hòa Xuân đụng độ đều được đánh giá là dễ thở như SLNA, Hà Tĩnh hay mới nhất là Quảng Nam. Nếu không sớm cải thiện tình hình, thêm một thất bại ở màn đón tiếp các vị khách HAGL sắp tới là điều đang hiện hữu trước mắt đội bóng sông Hàn. Bên cạnh đó, lịch thi đấu sắp tới của tân binh V.League cũng rất khó khăn khi họ lần lượt đối đầu với Hải Phòng, CLB CAHN, Bình Dương, Nam Định và Hà Nôi FC.

461716122_1044453317688119_16698
SHB Đà Nẵng chưa biết đến mùi chiến thắng tại V.League 2024/25.

Dễ dàng nhận thấy, màn trình diễn hiện tại của SHB Đà Nẵng chưa thể khiến NHM cũng như BLĐ hài lòng. Còn nhớ, trong quá khứ Đà Nẵng từng là một thế lực tại V.League với 2 chức vô địch vào các năm 2009 và 2012 dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức. Để tìm lại hào quang đã mất, hơn lúc nào hết SHB Đà Nẵng cần lên kế hoạch nâng cấp đội hình, đồng thời tìm kiếm một vị thuyền trưởng đủ đẳng cấp để 'liệu cơm gắp mắm' và việc tái hợp với HLV Lê Huỳnh Đức là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

hlv le huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức khả năng cao sẽ trở lại dẫn dắt SHB Đà Nẵng.

Được biết, sau khi chia tay CLB Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức hiện chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào và cựu danh thủ bóng đá Việt Nam có thể cân nhắc việc tái xuất V.League trên cương vị HLV trưởng SHB Đà Nẵng.

bxh vleague
Bảng xếp hạng V.League 2024/25.

LIÊN TỤC TỊT NGÒI, XUÂN SON PHẢI GẶP NGƯỜI THÁI ĐỂ GIẢI CƠN KHÁT NÀY THÔI!