Chuyển nhượng tối 1/10: Real chuẩn bị gia hạn công thần, Solskjaer tái xuất MU?

QP
Real chuẩn bị gia hạn với công thần hay Solskjaer tái xuất dẫn dắt MU,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng mới nhất tối ngày 1/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 1/10

Carvajal và Real Madrid sớm bắt đầu đàm phán hợp đồng

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Các cuộc đàm phán giữa đại diện của Dani Carvajal và Real Madrid sẽ sớm bắt đầu. Cả hai bên đều rất hài lòng về mối quan hệ hiện tại và sẽ tiến hành thảo luận chi tiết về hợp đồng mới. Trong mọi trường hợp, Carvajal không có ý định chơi cho bất kỳ đội bóng châu  u nào khác trong suốt sự nghiệp của mình.

dlbeatsnoopcom-final-yja6xk5b3d-1727779282.jpg
Carvajal và Real Madrid sớm bắt đầu đàm phán hợp đồng. Ảnh: Getty

Rõ khả năng Ole Gunnar Solskjaer tái xuất dẫn dắt Man Utd

Man Utd đang gặp khó khăn dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, và đã có những đồn đoán về việc tái bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ GIVEMESPORT, ban lãnh đạo, đứng đầu là Sir Jim Ratcliffe, không có ý định mang huyền thoại người Na Uy trở lại Old Trafford. Mặc dù Solskjaer đã bày tỏ sẵn sàng trở lại dẫn dắt đội bóng, nhưng đội bóng không coi ông là ứng cử viên tiềm năng để thay thế Ten Hag.

dlbeatsnoopcom-final-mlpcedmi4g-1727779281.jpg
Solskjaer sẽ không dẫn dắt Man Utd. Ảnh: Getty

Hai câu lạc bộ Serie A thể hiện sự quan tâm đến Partey của Arsenal

Theo Fichajes, hai gã khổng lồ của bóng đá Ý là Inter và Juventus được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao tiền vệ của Arsenal, Thomas Partey, người đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại sân Emirates.

Mặc dù cả hai đội bóng Serie A đều cần những tiền vệ chất lượng, nhưng họ có thể gặp khó khăn trong việc đáp ứng mức lương cao của cầu thủ người Ghana, hiện đang nhận 200,000 bảng mỗi tuần tại Arsenal.

Juventus tham gia cuộc đua giành chữ ký của Nico Williams

Theo Fichajes, Juventus sẵn sàng cạnh tranh với Barcelona để giành chữ ký của Nico Williams, ngôi sao của Athletic Bilbao và ĐT Tây Ban Nha. Barcelona đã liên hệ chặt chẽ với tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, thương vụ không thành công và họ đã chuyển sang mua Dani Olmo.

Hiện tại, theo các báo cáo mới nhất, Juventus và một số đội bóng khác ở Premier League cũng rất quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao tấn công này.