Chuyển nhượng tối 30/9: Lộ ứng viên 48 tuổi thay thế Ten Hag

Lộ ứng viên 48 tuổi thay thế Ten Hag; Liverpool có người thay thế Salah; Szczesny kiểm tra y tế ở Barcelona... là những tin chuyển nhượng tối 30/9 đáng chú ý.

Liverpool có người thay thế Salah

Theo Fichajes, Liverpool đang tìm kiếm những cầu thủ có thể thay thế Mohamed Salah và họ đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk của Chelsea. Nguồn tin cho biết, Liverpool sẵn sàng đàm phán một thỏa thuận cho cầu thủ người Ukraine với mức phí khoảng 35 triệu Euro và có thể tăng lên 50 triệu Euro.

Lộ ứng viên 48 tuổi thay thế Ten Hag

Theo tờ Daily Star, Man United đã xác định huấn luyện viên Simone Inzaghi của Inter Milan là một trong những ứng viên thay thế Ten Hag trong trường hợp phải đưa quyết định sa thải. Huấn luyện viên người Ý được coi là một chiến thuật gia bậc thầy và phong cách chơi của ông được đánh giá cao trên toàn thế giới, BLĐ Quỷ đỏ ấn tượng với Inzaghi và có thể cân nhắc gửi lời mời.

Huấn luyện viên người Ý đã giành chức vô địch giải đấu cùng Inter mùa giải trước và đã dẫn dắt gã khổng lồ Serie A giành tổng cộng năm danh hiệu.

inzaghi-1727700395.jpg
HLV Inzaghi lọt tầm ngắm của BLĐ MU. Ảnh: Getty

Szczesny kiểm tra y tế ở Barcelona

Thủ thành Szczesny đã chính thức hoàn tất kiểm tra y tế tại Barcelona, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ trong đội hình của HLV Hansi Flick ở mùa giải này sau khi Ter Stegen chấn thương dài hạn.

Cheslea chưa từ bỏ Osimhen

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, Victor Osimhen đã được liên hệ với Chelsea nhưng cuối cùng tiền đạo này đã gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn. Theo TuttoMercatoweb, Chelsea vẫn quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này và có thể vào cuộc chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ngoài Osimhen, Chelsea cũng đang để mắt tới Victor Boniface của Bayer Leverkusen và Benjamin Šeško của Red Bull Salzburg.

osimhen-1727700429.jpg
The Blues tính mở lại đàm phán với Osimhen. Ảnh: Getty

Alexander-Arnold đưa ra hai điều kiện về tương lai

Theo Football Insider, Alexander-Arnold muốn Liverpool đảm bảo hai yêu cầu để ký hợp đồng gia hạn. Đầu tiên là The Kop cần đáp ứng tham vọng giành danh hiệu mùa giải này, thứ hai liên quan đến việc tăng cường sức mạnh cho đội bóng trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới.