Đại lý chào bán Mercedes-Benz V-Class độ Maybach với giá đắt hơn hai chiếc Kia Carnival cao cấp

Những chiếc Mercedes-Benz V-Class độ theo phong cách Maybach này là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian nội thất sang trọng và tiện nghi kiểu "chủ tịch". 

Một số đại lý Mercedes-Benz đang rao bán những chiếc xe V-Class mang phong cách của Mercedes-Maybach. Theo thông tin từ nhân viên tư vấn bán hàng, thực tế đây là các mẫu Vito Tourer (phiên bản cơ bản nhất của dòng V-Class) được độ lại, nhằm mục đích "xử lý hàng tồn".

Phiên bản Vito Tourer độ Maybach với 6 ghế và có vách ngăn hiện được đại lý chào bán với giá khoảng 3,8 tỷ đồng (đã bao gồm chi phí ra biển). Đối với bản 7 chỗ không có vách ngăn, giá sẽ thấp hơn, ở mức 3,4 tỷ đồng (cũng đã bao gồm chi phí ra biển).

v-class-maybach-mercedes-7-17282
 

Như vậy, giá chưa tính phí lăn bánh dao động từ hơn 3,2 tỷ đến hơn 3,6 tỷ đồng. Mức giá này tương đương với một chiếc V 250 AMG mới, thậm chí cao hơn giá của hai chiếc Kia Carnival 2024 bản cao cấp nhất cộng lại.

Hiện tại, trên trang chủ Mercedes-Benz Việt Nam, giá niêm yết của mẫu Vito Tourer là 1,649 tỷ đồng. Trước đó, vào giữa năm 2024, giá mẫu xe này đã từng được giảm xuống còn 1,484 tỷ đồng.

v-class-maybach-mercedes-6-17282
 

Phiên bản Vito Tourer độ theo phong cách Maybach có ngoại thất ấn tượng với nhiều chi tiết mạ crôm. Cản trước, lưới tản nhiệt, và mâm xe đều được thiết kế theo phong cách của dòng Mercedes-Maybach GLS. 

Bộ mâm giữ nguyên kích thước 17 inch như phiên bản gốc. Đèn LED trước và sau được thay bằng loại độ, thay thế cho đèn halogen nguyên bản.

v-class-maybach-mercedes-10-1728
 

Nội thất xe được nâng cấp toàn diện. Phiên bản cao cấp nhất mà đại lý rao bán có vách ngăn giữa khoang lái và khu vực hành khách, tạo không gian riêng tư với 4 ghế ngồi được bố trí đối diện nhau.

Với cấu hình 7 chỗ có giá thấp hơn, hàng ghế sau được thay bằng ghế của mẫu V 250 AMG. Trong khi đó, bản 6 chỗ cao cấp sử dụng ghế kiểu "chủ tịch" với nhiều tiện nghi hiện đại như chỉnh điện, massage, làm mát, bệ đỡ chân, tay vịn lớn và gối đệm, mô phỏng theo phong cách Maybach.

Một số trang bị đáng chú ý khác có một màn hình TV lớn đặt tại vách ngăn, hệ thống âm thanh nâng cấp, trần xe trang bị đèn LED ẩn dưới lớp kính, cùng bàn làm việc tích hợp.

v-class-maybach-mercedes-9-17282
 
v-class-maybach-mercedes-8-17282
 

Ngoài ra, nội thất còn được độ lại với bảng táp-lô mới, màn hình trung tâm cỡ lớn, cùng bệ tỳ tay và bảng điều khiển hiện đại hơn so với bản V 250 AMG.

Chiếc Vito Tourer này sử dụng động cơ tương tự như V 250, là máy 2.0L tăng áp với công suất đạt 211 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp.

Những chiếc Vito Tourer độ theo phong cách Maybach này là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian nội thất sang trọng và tiện nghi kiểu "chủ tịch". 

Còn với những khách hàng yêu thích xe nguyên bản, V 250 AMG vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc ở cùng tầm giá. Trong phân khúc minivan cao cấp, dòng V-Class hiện là cái tên duy nhất trên thị trường.