Mẫu SUV hạng B sẽ có 4 phiên bản gồm AT, Deluxe, Luxury và Premium, với giá lần lượt 549 triệu, 579 triệu, 619 triệu và 659 triệu đồng.
So với bản nhập khẩu, giá bán của Mazda CX-3 lắp ráp cao hơn từ 18 đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.
Thay đổi về ngoại thất
Mazda CX-3 lắp ráp trong nước nhận một số tinh chỉnh nhỏ ở diện mạo. Nổi bật là lưới tản nhiệt “Signature Wing” mới, lấy cảm hứng từ đàn anh CX-8, cùng tùy chọn sơn 2 tone và ốp cản trước, cản sau được thiết kế lại.

Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất được trang bị đèn pha LED Projector với khả năng tự động bật/tắt, tự động cân bằng góc chiếu và tự động điều chỉnh chế độ chiếu xa/gần.
Nội thất và tiện nghi
Khoang cabin của Mazda CX-3 vẫn giữ phong cách tối giản. Trang bị tiêu chuẩn gồm màn hình giải trí trung tâm 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, khởi động nút bấm, hiển thị thông tin trên kính lái HUD, lẫy chuyển số, phanh tay điện tử và ga tự động.

Phiên bản Luxury và Premium được bổ sung cảm biến áp suất lốp, nâng cao khả năng giám sát an toàn.
Kích thước và động cơ
Mazda CX-3 sử dụng chung nền tảng với Mazda2, có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.275 x 1.765 x 1.535 mm, chiều dài cơ sở 2.570 mm và khoảng sáng gầm 155 mm.
Tất cả phiên bản đều dùng động cơ xăng SkyActiv-G 1.5L, công suất 110 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Xe được trang bị chế độ lái thể thao, hệ thống kiểm soát gia tốc GVC và công nghệ ngắt/khởi động động cơ thông minh i-Stop.
An toàn
Danh sách trang bị an toàn trên Mazda CX-3 gồm 6 túi khí, ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến sau, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chệch làn, phanh thông minh trong thành phố (trước và sau) cùng hệ thống nhắc nhở người lái tập trung.
Trong dải sản phẩm của Mazda tại Việt Nam, CX-3 cạnh tranh với Kia Seltos và Hyundai Creta, trong khi đàn anh CX-30 đối đầu Toyota Corolla Cross và Honda HR-V.

Dù sở hữu thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ, Mazda CX-3 chưa đạt doanh số ấn tượng kể từ khi ra mắt vào năm 2021.
Nửa đầu năm 2025, mẫu xe này bán được 1.569 chiếc, thấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc SUV hạng B.