Mitsubishi Pajero Sport 2017 bất ngờ rao bán chỉ ngang Kia Morning sau 7 năm lăn bánh

Sau 7 năm lăn bánh, SUV hạng D Mitsubishi Pajero Sport 2017 được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá chỉ ngang sedan hạng A.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport được định vị trong phân khúc SUV cỡ D, cạnh tranh với các đối thủ như Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Kia Sorento,...

23
 

So với các đối thủ có lợi thế mạnh về thiết kế và trang bị như Santa Fe hay Everest, Mitsubishi Pajero Sport 2017 đã lựa chọn những yếu tố về vận hành mạnh mẽ và công nghệ hiện đại để cạnh tranh.

Đó chính là một trong những lý do giúp Mitsubishi Pajero Sport vẫn được người dùng tìm kiếm trên thị trường xe cũ. 

Theo khảo sát trên thị trường xe cũ, một chiếc Mitsubishi Pajero Sport đời 2017 đang được rao bán với mức giá 398 triệu đồng, chỉ ngang với phiên bản thường của dòng sedan hạng A ở thời điểm hiện tại.

29
 

Được biết chiếc xe thuộc phiên bản số sàn, máy dầu 2.5 đã di chuyển được 90.000 km. Chiếc xe được lắp ráp trong nước. Ở thời điểm năm 2017, phiên bản này có giá niêm yết 704 triệu đồng. Tính cả phí lăn bánh, mức khấu hao của mẫu xe này rơi vào khoảng 400 triệu đồng sau 7 năm lăn bánh.

Đánh giá nhanh Mitsubishi Pajero Sport 2017

Mitsubishi Pajero Sport lắp ráp trong nước thu hút sự chú ý với lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm hợp kim 17 inch mới. Xe trang bị đèn pha HID dạng thấu kính cùng đèn sương mù và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, kết hợp với nẹp trang trí hông xe tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn.

22
 

Thân xe nổi bật với hốc bánh lớn và đuôi xe vuông vức, thiết kế đơn giản giúp không gian hàng ghế thứ 3 thoải mái hơn.

Nội thất xe được thiết kế hiện đại với hai tông màu riêng biệt và các chi tiết ốp gỗ tạo cảm giác sang trọng. Vô-lăng có lẫy chuyển số, tích hợp các nút điều khiển âm thanh cùng hệ thống giàn lạnh với cửa gió trên trần xe cho hàng ghế sau.

24
 

Cụm đồng hồ lái được thiết kế dễ quan sát và bảng táp-lô với ốp gỗ cùng màn hình giải trí kết nối với đầu DVD JVC, hỗ trợ Bluetooth, Aux, USB và HDMI.

Về an toàn, Pajero Sport trang bị khung xe RISE, hệ thống phanh ABS và phân phối lực điện tử EBD. Pajero Sport 2017 có hai phiên bản động cơ máy dầu 2.5L với công suất 136 mã lực và máy xăng V6 3.0L MIVEC cho công suất 220 mã lực, cả hai đều đi kèm hộp số 5 cấp.

27
 

Dù không có nhiều lợi thế về ngoại hình lẫn trang bị nhưng đối với những ai ưu tiên cảm giác lái và tính năng vận hành cùng thiết kế năng động, Pajero Sport vẫn là lựa chọn hợp lý với những khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV đa dụng.