MSI khởi động vòng chung kết MGA 2024 - Theo dõi các trận đấu cực hấp dẫn và giành giải thưởng

Giải đấu Dota 2 MGA 2024 (MSI Gaming Arena) do MSI, một trong những thương hiệu game hàng đầu thế giới tổ chức, đã đi đến vòng chung kết.

Giải đấu Dota 2 MGA 2024 (MSI Gaming Arena) do MSI, một trong những thương hiệu game hàng đầu thế giới tổ chức, đã đi đến vòng chung kết. Bốn đội đứng đầu - Please Report Timbersaw của Thái Lan, Team Essence của Indonesia, Myth Avenue Gaming của Malaysia và Team Whoops của Ấn Độ - sẽ tranh tài tại Thai Game Show 2024 được tổ chức tại khu vực MSI A4 của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen's Sirikit, Băng Cốc. Cuộc thi đấu hấp dẫn này hứa hẹn những trận đấu nghẹt thở cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

q1
 

Tất cả các trận đấu trong Vòng chung kết sẽ theo thể thức BO3 (best of three) và sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube và Twitch chính thức của MSI. Người hâm mộ trên toàn thế giới, dù là xem trực tuyến hay tham dự tại hiện trường, đều có cơ hội giành được những giải thưởng giá trị, bao gồm máy chơi game cầm tay, màn hình chơi game, card đồ họa chơi game, ổ đĩa thể rắn SSD, bộ chuột và bàn phím chơi game. Ngoài ra, những người tham dự sự kiện sẽ nhận được những phần quà tặng đặc biệt như móc khóa Lucky và pad chuột MGA độc quyền.

q2
 

Sam Chern, phó chủ tịch tiếp thị của MSI cho biết: "MSI đã tổ chức MGA (MSI Gaming Arena) trong 15 năm, mang đến nhiều cơ hội cho các game thủ nghiệp dư và chuyên nghiệp thể hiện kỹ năng của mình trên đấu trường game. Công nghệ và thiết bị chơi game tiên tiến và hiệu suất cao của chúng tôi đảm bảo rằng các game thủ có thể cống hiến hết mình trong mọi trận đấu, cho phép họ thực sự tập trung trải nghiệm game mà không cần phải quan tâm bất cứ yếu tố nào khác. Chúng tôi chân thành mời người hâm mộ trên toàn thế giới theo dõi các kênh chính thức của MSI để cùng tham dự các trận đấu thú vị và giành được những giải thưởng lớn”.

q3
 

Lịch trình:

Trận bán kết 1: Ngày 19 tháng 10, 11:30 (GMT+8)

Trận bán kết 2: Ngày 19 tháng 10, 15:30 (GMT+8)

Trận chung kết: Ngày 20 tháng 10, 11:30 (GMT+8)

Nền tảng để xem giải đấu trực tiếp:

https://www.youtube.com/@MSIGamingOfficial

https://www.twitch.tv/msigaming

Địa điểm vòng chung kết:

Thailand Game Show 2024, MSI stage A4, Trung tâm hội nghị quốc gia Queen Sirikit, Bangkok