Nguyễn Xuân Son báo tin vui, đại gia V.League quyết tâm tạo cột mốc lịch sử tại Champions League

Với việc tiền đạo Nguyễn Xuân Son đã 'khai nòng' trở lại, CLB Thép Xanh Nam Định đang đứng trước cơ hội lớn để có thêm 1 chiến thắng quan trọng tại AFC Champions League Two trong chuyến làm khách trước Tampines Rovers.

Với việc tiền đạo Nguyễn Xuân Son đã 'khai nòng' trở lại, CLB Thép Xanh Nam Định đang đứng trước cơ hội lớn để có thêm 1 chiến thắng quan trọng tại AFC Champions League Two trong chuyến làm khách trước Tampines Rovers.

Phải đến vòng đấu thứ 4 tại V.League 2024/25, Nguyễn Xuân Son mới có bàn thắng đầu tiên của mình với tư cách cầu thủ người Việt Nam. Sự trở lại của chân sút sinh năm 1997 giúp CLB Thép Xanh Nam Định có thêm sự tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Tampines Rovers (Singapore) thuộc khuôn khổ AFC Champions League Two.

Nguyễn Xuân Son luôn tỏ ra nóng vội trong những tình huống cuối cùng"
Nguyễn Xuân Son vừa có bàn thắng đầu tiên kể từ khi nhận quốc tịch Việt Nam.

Ở 2 lượt trận trước, nhà ĐKVĐ V.League đã có chiến thắng trước Lee Man và hòa Bangkok United. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt dù vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Tampines Rovers nhưng việc phải thi đấu trên sân khách cùng mặt cỏ nhân tạo sẽ là thử thách không nhỏ đối với Nam Định.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ trong buổi họp báo trước trận: "Chúng tôi đã phân tích kỹ về đối thủ. Tampines Rovers là một đối thủ mạnh, họ lại được đá trên sân nhà và có lợi thế khi được chơi trên mặt cỏ nhân tạo.

Trong khi Nam Định chỉ có hai buổi làm quen sân, đây là thách thức với chúng tôi. Tuy nhiên đội bóng chuẩn bị sẵn sàng và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng".

HLV Vũ Hồng Việt tuyên bố gieo sầu cho Tampines Rovers ở Cúp C2 châu Á
HLV Vũ Hồng Việt tự tin cùng Nam Định giành 3 điểm trên sân khách.

Nếu có 3 điểm trên đất Singapore, cơ hội đi tiếp sẽ rộng mở với đại diện của bóng đá Việt Nam. Về mặt lực lượng, Nam Định sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong vài tuần tới vì chấn thương cổ chân.

Trận đấu giữa Tampines Rovers vs Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/10. Ở vòng bảng AFC Champions League Two, hai đội có thành tích thi đấu tốt nhất trong mỗi bảng sẽ có vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

V-League công bố trailer, ĐTVN đón tin vui từ Văn Toàn, AFF chốt lịch VN đấu Indo