Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU - Vòng 5 Ngoại hạng Anh: 'Quỷ đỏ' tiếp đà thăng hoa?

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU diễn ra vào lúc 23h30 ngày 21/9. Dự đoán vòng 5 Ngoại hạng Anh: 'Quỷ đỏ' tiếp đà thăng hoa?

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU

Thời gian: 23h30 ngày 21/9 | SVĐ: Selhurst Park | Vòng 5 Ngoại hạng Anh

Dù khởi đầu mùa giải Premier League không mấy suôn sẻ, Crystal Palace đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 4 trận bất bại. Sân nhà Selhurst Park vẫn là điểm tựa vững chắc cho "Đại bàng", nơi họ chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất. Đặc biệt, Palace đã đánh bại MU cả 2 lượt trận mùa trước và duy trì thành tích bất bại trên sân nhà trước Quỷ đỏ từ năm 2020.

Về phía MU, sau đợt tập trung ĐTQG, đội bóng đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ với 10 bàn thắng ghi được trong 2 trận gần đây. Chiến thắng trước Barnsley tại Cúp Liên đoàn cũng giúp Marcus Rashford tìm lại cảm giác ghi bàn.

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU - Vòng 5 Ngoại hạng Anh: 'Quỷ đỏ' tiếp đà thăng hoa?
Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU - Vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, thành tích sân khách của MU vẫn là một nỗi lo. Họ chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất xa nhà tại Premier League. Trận đấu tới hứa hẹn sẽ đầy khó khăn cho Quỷ đỏ khi phải làm khách trên sân của một Crystal Palace đang có phong độ cao và quyết tâm bảo vệ thành tích đối đầu ấn tượng trước MU.

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 1 - 2 MU

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs MU

Crystal Palace: Henderson; Clyne, Guehi, Richards; Munoz, Hughes, Doucoure, Mitchell; Kamada, Eze; Mateta.

MU: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Ugarte, Mainoo; Amad, Fernandes, Rashford; Zirkzee.

Xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs MU ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Crystal Palace vs MU sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.