OKVIP chia sẻ về những việc từ thiện của mình

08/12/2023 16:25

OKVIP được đánh giá là đơn vị mang đến rất nhiều giá trị trong cộng đồng. Hiện nay thương hiệu này vẫn đang nỗ lực thực hiện nhiều dự án từ thiện khác nhau. Trong bài viết này hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn nhiều hơn những hoạt động có ích của tập đoàn này.

Giới thiệu thương hiệu OKVIP

Tập đoàn OKVIP có trụ sở chính tại Philippines và được thành lập vào năm 2016. Ngoài việc tập trung phát triển vào sự nghiệp thì công ty còn chú tâm vào những chương trình từ thiện. Thường xuyên tổ chức những chuyến đi, hành trình chia sẻ yêu thương đến rất nhiều đồng bào.

Đây cũng là thương hiệu có tiềm lực tài chính mạnh vì thế các sản phẩm game cũng như hệ thống thiết bị ở đây vô cùng hiện đại. Đơn vị đã đầu tư những phần mềm mã hóa, bảo mật an toàn nhất để đảm bảo không rò rỉ thông tin của người chơi. 

Ngoài việc mang đến giá trị cho cộng đồng game thủ của mình OKVIP còn tạo ra nhiều ý nghĩa thông qua các hoạt động từ thiện có ích cho xã hội. Những dự án mà họ tài trợ, thực hiện đều nhận được sự ủng hộ từ chính phủ và cảm kích từ cộng đồng. 

Ý nghĩa việc làm từ thiện mà OKVIP hướng đến

Từ khi thành lập đến nay thương hiệu đã thực hiện rất nhiều dự án từ thiện với mục tiêu hướng đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Đơn vị cam kết đồng hành cùng sự phát triển của xã hội thông qua những công tác hỗ trợ người dân. 

Tập đoàn mong muốn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Nhằm giúp cho mỗi một cá thể trong xã hội đều có cơ hội phát triển và có một cuộc sống tốt hơn. Tất cả những điều này đều được thể hiện qua những chương trình thực tế mà họ đã đóng góp. 

Không chỉ cán bộ, ban chỉ đạo đơn vị mà toàn bộ nhân viên tại đây đều có một trái tim nhân ái. Họ luôn thể hiện tinh thần tích cực hưởng ứng, bỏ thời gian của mình để tham gia vào các chương trình chia sẻ yêu thương này. Điều này cũng tạo được hiệu ứng lan tỏa, kéo theo nhiều người, đơn vị khác đóng góp giá trị cho xã hội. 

Định hướng phát triển của OKVIP là sẽ tiếp tục duy thì và thực thi các hoạt động từ thiện của mình nhiều hơn nữa. Từ đó đẩy mạnh công tác đóng góp và đồng hành chung tay vì một cộng đồng giàu nhân ái. 

anh-chup-man-hinh-2023-12-08-luc-162106-1702027302.png
OKVIP là tập đoàn thường xuyên tổ chức hoạt động thiện nguyện

Tổng hợp những hoạt động từ thiện ý nghĩa mà OKVIP đã làm 

Thời gian vừa qua ban lãnh đạo đơn vị đã cùng nhân viên của mình thực hiện rất nhiều dự án thiện nguyện thu hút sự quan tâm của dư luận. Tất cả đã tạo nên một chuỗi chương trình lan tỏa yêu thương và chia sẻ khó khăn cho những người, vùng nghèo khó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top những hoạt động có ích mà đơn vị đã thực hiện thành công trong thời gian qua nhé. 

Giúp đỡ những đối tượng thuộc chính sách khó khăn của nhà nước

Những năm vừa qua là khoảng thời gian xảy ra nhiều biến động cả về thời tiết và kinh tế. Hiểu được sự khó khăn mà nhiều người đã và đang trải qua OKVIP đã đã dành ra một khoản ngân sách lớn để  thành lập quỹ từ thiện hỗ trợ nhiều đối tượng. 

Trong đó bao gồm các bà mẹ mang thai có nguy cơ sinh non hoặc sảy thai, hỗ trợ các nạn nhân trong bão, lũ lụt, sạt lở, động đất. Thêm vào đó tập đoàn cũng đã đẩy mạnh tham gia vào những dự án trồng rừng, tái tạo rừng ngập mặn và nhiều chương trình liên quan đến môi trường. 

anh-chup-man-hinh-2023-12-08-luc-162111-1702027302.png
Công ty giải trí giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn

Xây dựng trường học tại các điểm vùng cao khó khăn 

Hiện nay còn rất nhiều vùng điều kiện cơ sở vật chất trường học thiếu thốn, công tác giáo dục không được phát triển. Chính vì thế tập đoàn đã trích ra một khoản tiền lớn để cầu tư hạ tầng, thiết bị hiện đại để giúp các bạn nhỏ tại đây được tiếp cận, nâng cao hiểu biết. Điều này đã giúp những em có hoàn cảnh khó khăn có động lực học tập và được mở rộng kiến thức. 

anh-chup-man-hinh-2023-12-08-luc-162117-1702027302.png
Xây dựng trường học cho các em vùng cao

OKVIP hỗ trợ hàng nghìn suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Ngoài những hoạt động trên không thể không kể đến đó là dự án phát học bổng cho những em nhỏ nghèo khó ở các trường tiểu học, cơ sở. Đặc biệt đối với những em có tinh thần vượt khó, đạt thành tích xuất sắc trong học tập cũng được khuyến khích bởi những phần thưởng giá trị. 

anh-chup-man-hinh-2023-12-08-luc-162122-1702027302.png
Hỗ trợ các em nhỏ với hàng nghìn suất học bổng

Bài viết trên đây đã khái quát tất cả thông tin liên quan đến những hoạt động ý nghĩa mà OK VIP thực hiện trong thời gian vừa qua. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về OKVIP.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "OKVIP chia sẻ về những việc từ thiện của mình" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309