NHM viết thư gửi Ratcliffe, MU quyết định tương lai Ten Hag

Người hâm mộ Man Utd đã không còn kiên nhẫn khi gửi thư tới Jim Ratcliffe sau trận thua Tottenham, trong khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ được cho là đã có quyết định về tương lai của HLV Ten Hag.

Sau hai trận hòa liên tiếp trước Crystal Palace và Twente, mới đây Man Utd lại phải đón nhận thất bại 0-3 trước Tottenham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Thất vọng trước những màn trình diễn tệ hại của đội nhà, nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã lên tiếng kêu gọi sa thải HLV Erik Ten Hag.

mu-tenhag-1727697419.jpg
NHM Man Utd thất vọng gửi thư yêu cầu sa thải Ten Hag.

Trên trang mạng xã hội X, người hâm mộ thậm chí đã viết một bức thư ngỏ gửi tới Sir Jim Ratcliffe để thay mặt các Mancunians bày tỏ mong muốn Ten Hag rời vị trí ghế nóng. Trong bức thư có đoạn: "Mùa giải thứ 3 với số tiền chi tiêu hơn 600 triệu Bảng và chúng ta đang tệ hơn bao giờ hết.

Ten Hag đã khiến chúng ta phải xấu hổ nhiều lần, thua 7-0 trước Liverpool, 1 chiến thắng trong số 9 trận ở châu Âu, thành tích tệ nhất từ ​​trước đến nay tại Premier League, hiệu số bàn thắng bại là âm, 6 chiến thắng trong số 20 trận đấu gần nhất tại giải đấu, đó chỉ là một vài ví dụ.

Cá nhân tôi có thể nói rằng với tư cách là một người hâm mộ United, việc giữ Ten Hag đang khiến câu lạc bộ tụt hậu nhiều năm. Tôi hy vọng bạn sẽ tiếp nhận lá thư này vì sự tiến bộ của câu lạc bộ và đưa ra quyết định đúng đắn".

Bất chấp những đàm tiếu về tương lai, HLV Erik Ten Hag sau trận thua Tottenham đã tự tin khẳng định sẽ vẫn ở lại, bởi ông và ban lãnh đạo đội bóng đã lường trước được sự việc và sẽ tiếp tục kế hoạch đã thống nhất.

mu-1-1-1727697312.jpg
BLĐ MU tin tưởng Ten Hag nhưng họ cũng có giới hạn.

Hôm nay (30/9), nguồn tin độc quyền từ The Telegraph cho biết, trước mắt ban lãnh đạo Man Utd vẫn đặt niềm tin vào HLV Ten Hag dẫn dắt đội bóng ít nhất một tuần nữa. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ dẫn dắt MU thi đấu hai trận tiếp theo với Porto và Arsenal.

Nguồn tin trên tiết lộ thêm: "MU không có kế hoạch thay đổi huấn luyện viên ngay lập tức và trọng tâm của ban lãnh đạo là hỗ trợ Ten Hag, nhân viên của ông và các cầu thủ trong thời điểm khó khăn này".

Hiện tại những ứng cử viên thay thế Erik Ten Hag cũng được đưa ra thảo luận, trong đó ứng cử viên được nhắc tới nhiều nhất đó là Gareth Southgate, vị chiến lược gia hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay đội tuyển Anh vào tháng 7 vừa qua.