Real Madrid đã có quyết định lựa chọn giữa 2 ngôi sao đẳng cấp

Theo những thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Real Madrid hiện đang cân nhắc lựa chọn chiêu mộ hai ngôi sao đẳng cấp tại nước Đức là Jamal Musiala và Florian Wirtz.

Dù đội bóng Tây Ban Nha đã có trong đội hình những ngôi sao hàng đầu như Kylian Mbappe, Vinicius Junior và Jude Bellingham, nhưng họ vẫn muốn tiếp tục nâng cao chất lượng cho mùa giải tới dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti. Chính vì vậy, Los Blancos đang đặt mục tiêu mua sắm vào mùa hè 2025 với hai lựa chọn hàng đầu là Jamal Musiala và Florian Wirtz. 

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang cân nhắc kỹ lưỡng giữa hai ngôi sao tài năng đang chơi bóng tại Đức. Musiala hiện đang thi đấu cho Bayern Munich và Wirtz thuộc biên chế CLB Bayer Leverkusen, cả hai đều là những tiền vệ đầy tiềm năng của bóng đá Đức và đang thi đấu bùng nổ tại Bundesliga.

musiala-wirtz-1-1728099332.jpg
Real Madrid được cho là đã lựa chọn chiêu mộ Florian Wirtz (trái). Ảnh: Getty

Được biết, Real Madrid đang có phần nghiêng về Florian Wirtz, tiền vệ tấn công 21 tuổi thể hiện phong độ xuất sắc tại Bayer Leverkusen. Wirtz đã chơi 5 trận tại Bundesliga, ghi 4 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo. Tại đấu trường Champions League, Wirtz cũng đã được HLV Xabi Alonso trọng dụng cả 2 trận và ghi 2 bàn. Các cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Wirtz được cho là đã có nhiều tiến triển tích cực. Nhiều khả năng, Real Madrid sẽ đưa ra động thái quyết liệt để có được chữ ký của ngôi sao trẻ này vào mùa hè năm 2025.

Mặc dù có không ít người hâm mộ muốn thấy Jamal Musiala cập bến Santiago Bernabéu, nhưng giới lãnh đạo Real Madrid dường như đang ưu tiên việc chiêu mộ Wirtz hơn. Một phần lý do là vì Wirtz đã có sự ổn định trong phong độ và có thể bổ sung đáng kể cho hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Được biết, Wirtz cũng đã khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó với Leverkusen trong mùa giải 2024/25 để hoàn thiện kỹ năng trước khi chuyển sang một bến đỗ lớn hơn. Điều này đồng nghĩa với việc Real Madrid sẽ chờ đợi và theo dõi quá trình phát triển của Wirtz, để có thể sẵn sàng thực hiện thương vụ bom tấn vào mùa hè tới.