Sếp lớn MU ra phán quyết với Ten Hag sau trận thua Tottenham

QP
Bất chấp những nghi vấn về tương lai, HLV Erik ten Hag được cho là vẫn có được niềm tin của giới chủ Man Utd trước những trận đấu quan trọng với Porto và Aston Villa trong tuần này.

Man Utd tiếp tục cho thấy khởi đầu thất thường ở mùa giải này khi nhận thất bại đầy cay đắng trước Tottenham trong cuộc chạm trán thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh. 

Sau thất bại này, rất nhiều những tin đồn về việc HLV Erik ten Hag sẽ phải nhận tráp sa thải sau thành tích tệ hại của "Quỷ đỏ". Dẫu vậy, nhà báo James Ducker của tờ The Telegraph, đã xác nhận chiến lược gia người Hà Lan vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo đội bóng và sẽ tiếp tục cùng các cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng gặp Porto và Aston Villa vào tuần này.

dlbeatsnoopcom-final-gi1lazycwm-1727684780.jpg
Ten Hag được cho vẫn nhận được sự tin tưởng từ lãnh đạo Man Utd. Ảnh: Getty

Ducker còn cho biết hiện tại không có kế hoạch thay đổi HLV ngay lập tức, và bộ sậu của Man Utd đang tập trung vào việc hỗ trợ Ten Hag, đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ trong giai đoạn khó khăn này.

Trong trận đấu với Tottenham, Giám đốc thể thao Dan Ashworth, CEO Omar Berrada, giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox, và Sir Dave Brailsford của Ineos đều có mặt trên khán đài của Old Trafford và không thể giấu nổi sự thất vọng khi chứng kiến đội nhà bị áp đảo toàn tập. 

dlbeatsnoopcom-final-pnzu5d8qod-1727684780.jpg
Lãnh đạo Man Utd thất vọng trước màn thể hiện với Tottenham. Ảnh: Getty

Bộ tứ kể trên đã có cuộc thảo luận kỹ lưỡng sau trận đấu, và đây là một hoạt động thường xuyên sau mỗi trận. Việc Bruno Fernandes bị thẻ đỏ gây tranh cãi ở phút 42 cũng là một chủ đề được thảo luận, ngoài hiệu suất và kết quả của đội. Hiện vẫn chưa rõ liệu "Quỷ đỏ" có quyết định kháng cáo thẻ đỏ này hay không, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trượt chân trước khi va vào James Maddison bằng một cú đạp vào cổ chân.

Mặc dù vẫn nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo đội bóng, thế nhưng, không vì thế mà áp lực không ngừng gia tăng với Ten Hag, và cựu HLV Ajax cần có sự phản ứng nhanh chóng từ các cầu thủ của mình trong trận đấu với Porto tại Europa League và sau đó là trận gặp Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Man Utd trước khi bước vào đợt tập trung ĐTQG tháng 10.