Sinner nói thẳng về điểm yếu lớn nhất của bản thân

Jannik Sinner đang đứng trước cơ hội đăng quang danh hiệu US Open lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Đương kim số 1 làng quần vợt thế giới - Jannik Sinner đã chia sẻ thẳng thắn về điểm yếu lớn nhất của bản thân dù tay vợt người Ý được coi là người có lối chơi toàn diện và đạt độ ổn định tốt nhất trên Tour ở thời điểm hiện tại.

"Ồ, chắc chắn là khả năng lên lưới, thi thoảng tôi vẫn volley hỏng vài quả. Về khả năng lựa chọn phương hướng dứt điểm, tôi cảm thấy mình có thể làm tốt hơn đôi chút. Ngoài ra còn có một số điểm yếu, những chi tiết nhỏ khác có thể tạo ra sự khác biệt ở tennis cấp độ cao.", Sinner chia sẻ sau chiến thắng trước Jack Draper ở bán kết US Open 2024.

Đây là trận đấu mà Sinner gặp không ít khó khăn trước một Draper sở hữu lối đánh mạnh mẽ, quyết đoán đang vào phom ở giải đấu năm nay. Ở 2 set đấu đầu tiên, dù đều có được thắng lợi, song đôi bên đều thi đấu rất giằng co và Sinner là người đã khẳng định được đẳng cấp và bản lĩnh của mình ở thời khắc quan trọng.

Việc Draper gặp vấn đề về sức khỏe vô tình cũng đã giúp Sinner có trận đấu nhẹ nhàng hơn dự kiến. Ở set 3, đương kim số 1 thế giới hoàn toàn áp đảo đối thủ với chiến thắng 6-2, qua đó giành vé vào chung kết US Open 2024.

dlbeatsnoopcom-final-muq29cawdw-1725750801.jpg
Jannik Sinner hướng đến danh hiệu US Open đầu tiên trong sự nghiệp (Ảnh: Getty)

Jannik Sinner sẽ chuẩn bị có trận chung kết US Open đầu tiên, hướng đến danh hiệu đầu tiên tại Flushing Meadows, đồng thời sẽ là chức vô địch Grand Slam thứ 2 trong sự nghiệp sau khi đăng quang ở Australian Open hồi đầu năm. Dẫu vậy, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi đối thủ của anh - Taylor Fritz sẽ nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các khán giả nhà trên sân Arthur Ashe.

Sau khoảng thời gian chưa thể tạo ra sự bứt phá lớn hơn, Fritz đang đạt phong độ rất cao ở US Open 2024 và cũng sẽ có lần đầu tiên thi đấu trận chung kết một giải Grand Slam trong sự nghiệp.

Màn đối đầu giữa Jannik Sinner và Taylor Fritz trong khuôn khổ chung kết đơn nam US Open năm nay sẽ diễn ra vào 1h00 rạng sáng ngày 9/9 theo giờ Việt Nam.