Tin bóng đá quốc tế 5/10: Tuchel đồng ý dẫn dắt Man Utd; Ronaldo rời Al Nassr

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 5/10: Tuchel đồng ý dẫn dắt Man Utd; Ronaldo rời Al Nassr; Sir Jim Ratcliffe nói điều bất ngờ về Ten Hag; Paul Pogba sắp trở lại thi đấu.

 

Tuchel đồng ý thay Ten Hag dẫn dắt MU

Man utd được cho là đang tìm kiếm phương án thay thế HLV Ten Hag, những ứng viên được nhắm tới lần lượt là Thomas Tuchel, Simone Inzaghi, Max Allegri, Graham Potter, Gareth Southgate... Trong số những cái tên kể trên, HLV Thomas Tuchel đang được BLĐ Quỷ đỏ ưu tiên hơn cả. Vị chiến lược gia người Đức vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang chuẩn bị mở lại các cuộc đàm phán trong thời gian tới.  The Athletic xác nhận HLV Tuchel hứng thú với công việc tại MU. Ký giả David Ornstein khẳng định: "Sức hấp dẫn của MU đối với các HLV trên toàn thế giới, tất nhiên với cả Tuchel, không mất đi dù họ sa sút".

tuchel mu
Tuchel đồng ý thay Ten Hag dẫn dắt MU.

Ronaldo rời Al Nassr tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha

HLV Roberto Martinez vừa công bố danh sách tập trung ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho 2 trận gặp Ba Lan và Scotland tại UEFA Nations League. Theo đó, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có mặt, anh sẽ tạm thời chia tay Al Nassr để trở về làm nghĩa vụ tại đội tuyển. Hiện tại, CR7 cùng các đồng đội đang dẫn đầu bảng Nations League với 6 điểm sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Croatia và Scotland. Hai đội đứng đầu mỗi bảng trong 4 bảng của League A sẽ giành vé vào vòng tứ kết. Bồ Đào Nha từng đăng quang ở giải đấu này trong lần đầu tiên tổ chức vào năm 2019.

ronaldo
Ronaldo được triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha.

Sir Jim Ratcliffe nói điều bất ngờ về Ten Hag

HLV Ten Hag đang phải chịu áp lực ngày càng lớn sau khởi đầu kém thuyết phục của Man Utd. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên BBC, Sir Jim Ratcliffe khẳng định tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan không phải do ông quyết định: "Tôi thích Erik. Anh ấy là một HLV rất giỏi nhưng xét cho cùng, đó không phải là quyết định của tôi mà là của đội ngũ quản lý điều hành MU.

Ban lãnh đạo mới thành lập từ tháng 7 vừa qua. Họ không có mặt từ đầu năm. Cả CEO Omar Berrada và Giám đốc thể thao Dan Ashworth chỉ đến vào tháng 7. Họ chưa ở đó lâu nên cần thời gian đánh giá và đưa ra những quyết định hợp lý, tốt nhất cho CLB." 

manchester-united-ten-hag-sir-ji (1)
Sir Jim Ratcliffe nói điều bất ngờ về Ten Hag.

Pogba sắp tái xuất sân cỏ sau khi được giảm án

Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) đã giảm án treo giò cho tiền vệ Paul Pogba từ 4 năm xuống còn 18 tháng vì sử dụng doping. Quyết định này có nghĩa nhà vô địch World Cup 2018 sẽ đủ điều kiện để trở lại thi đấu bóng đá chuyên nghiệp vào tháng 3/2025. Trước đó, Pogba đã không thi đấu kể từ tháng 8/2023 sau khi anh có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm DHEA sau trận đấu tại Serie A. Anh đã bị Tòa án chống doping quốc gia Ý (NADO Italia) cấm thi đấu 4 năm.

pogba duco giam an
Pogba sắp tái xuất sân cỏ sau khi được giảm án.

TIN BÓNG ĐÁ 5/10: POGBA ĐƯỢC GIẢM ÁN, KEVIN DE BRUYNE CHƯA TRỞ LẠI, LAMINE YAMAL NHẬN VINH DANH