Cầu thủ bị cấm thi đấu 8 trận vì cắn sao Liverpool

Cầu thủ bị cấm thi đấu 8 trận vì cắn sao Liverpool

Tiền đạo Milutin Osmajic của CLB Preston North End đã bị cấm thi đấu 8 trận sau khi có hành vi phi thể thao cắn vào gáy Owen Beck (Blackburn Rovers).

Lúc này, Owen Beck đang thi đấu cho Blackburn theo dạng cho mượn từ Liverpool. Sự cố hy hữu xảy ra vào ngày 22 tháng 9 khi Milutin Osmajic phản ứng đầy bạo lực trước pha vào bóng của Owen Beck với một đồng đội ở Preston.

Cầu thủ người Montenegro đã túm lấy Beck từ phía sau và cắn vào gáy đối phương. Ngay sau đó, cầu thủ được Liverpool được các thành viên 2 đội giải thoát và cố gắng chỉ vết cắn cho các trọng tài xem.

Osmajic không bị đuổi khỏi sân vào thời điểm đó nhưng sau khi nhận được đơn khiếu nại từ phía Blackburn Rovers, LĐBD Anh đã vào cuộc và án phạt lập tức dược đưa ra. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ bị treo giò dài hạn và nộp phạt sau khi thừa nhận hành vi bạo lực.

milutin-osmajic800-1728114899.jpg
Osmajic đã phải trả giá cho hành vi phi thể thao của bản thân - Ảnh: Sky Sports

Thông báo từ FA cho hay: “Cầu thủ Osmajic của Preston bị treo giò 8 trận và nộp phạt 15 nghìn bảng vì hành vi sai trái trong trận đấu với Blackburn tại Championship vào Chủ nhật ngày 22/9. Tiền đạo này thừa nhận đã có hành vi bạo lực vào phút 87 khi cắn đối thủ (ám chỉ Owen Beck). Ủy ban kỷ luật đã áp dụng lệnh trừng phạt sau phiên điều trần. Văn bản chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới”.

Mất Milutin Osmajic 8 trận là tổn thất lớn với Preston trong hành trình săn vé thăng hạng ở thời gian tới. Từ khi mùa giải mới 2024/25 khởi tranh, tiền đạo này đã ghi 5 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường. Giờ đây, Preston sẽ phải tìm kiếm 1 chân sút khác khi Osmajic vắng mặt.

Trên mạng xã hội, nhiều fan nhận thấy Osmajic bị treo giò thế còn là nhẹ. Trong quá khứ, “chủ nhân” của 2 lần cắn nổi tiếng nhất là Luis Suarez đã phải chịu những án kỷ luật “khủng khiếp hơn” và đều là thời điểm anh thi đấu cho CLB Liverpool trước khi gia nhập Barcelona.

Ngoài nộp phạt, Suarez bị cấm thi đấu 10 trận vì cắn Ivanovic vào năm 2013. 1 năm sau, Suarez bị treo giò 9 trận và 4 tháng vì có hành vi tương tự với Chiellini ở VCK World Cup.