Tin chuyển nhượng sáng 9/7: Man Utd xác nhận chiêu mộ Ben Chilwell; Greenwood lật kèo Manchester United

Tin chuyển nhượng sáng 9/7: Greenwood lật kèo MU; Man Utd xác nhận chiêu mộ Ben Chilwell; De Gea được mời chào đến Saudi Arabia; Arsenal đồng ý bán Ramsdale; AC Milan rút khỏi thương vụ Zirkzee.

Man Utd muốn chiêu mộ Ben Chilwell

Theo DailyMail, Manchester United đang quan tâm đến hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea như một phương án thay thế hoàn hảo nơi hành lang cánh trái của Luke Shaw vốn thường xuyên dính chấn thương. 'Quỷ đỏ' tin tưởng cũng sớm đạt thỏa thuận với The Blues về Ben Chilwell.

Ben Chilwell MU
Man Utd muốn chiêu mộ Ben Chilwell

Mason Greenwood muốn MU sớm chốt tương lai 

Hiện tại, tương lai của tiền đạo Mason Greenwood tại MU vẫn chưa được xác định. Theo tờ The Mirror cho biết, cầu thủ người Anh yêu cầu "Quỷ đỏ" sớm đưa ra quyết định về tương lai bản thân vào tuần này. Hiện có một số đội bóng quan tâm Greenwood như Barcelona, Atletico Madrid hay Lazio. Được biết, MU muốn 40 triệu bảng trong việc bán Greenwood, nhưng các ứng viên chỉ chấp nhận bỏ ra 25 triệu bảng.

mason-greenwoos
Mason Greenwood muốn MU sớm chốt tương lai 

De Gea được mời chào đến Saudi Arabia 

Theo nhiều nguồn tin, thủ thành De Gea đã nhận được lời mời gia nhập của 2 đội bóng gồm Al Shabab và một CLB Saudi Arabia khác nhằm chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha về dưới dạng tự do. Theo tin từ nhà báo Rudy Galetti, De Gea vẫn đang cân nhắc các đề nghị này và chưa có câu trả lời chính thức.

de gea
De Gea được mời chào đến Saudi Arabia 

Arsenal đồng ý bán Ramsdale

Dù đã kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng với trường hợp của David Raya cách đây chưa lâu, tuy nhiên, dường như Arsenal vẫn muốn chiêu mộ thêm một thủ môn chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi gửi lời đề nghị đến Wolves về trường hợp của Daniel Bentley.

Ramsdale trên đường rời Arsenal.

AC Milan rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Zirkzee

Mới đây, cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã xác nhận AC Milan không còn đàm phán với Joshua Zirkzee nữa. Cựu tiền đạo người Thụy Điển cho biết: “Zirkzee ư? Đó là chuyện quá khứ đối với chúng tôi. Chúng tôi đã có tiền đạo mới trong đầu nhưng tôi sẽ không tiết lộ tên đâu”. 

The Athletic xác nhận, Joshua Zirkzee khả năng cao sẽ cập bến Man Utd. Vấn đề lúc này là mức giá. "Quỷ đỏ" không muốn chi 40 triệu Euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng do lo ngại vi phạm luật công bằng tài chính.

Joshua Zirkzee mu
Man Utd chiếm ưu thế trong vụ chiệu mộ Zirkzee

TIN NÓNG | MAN UTD TRỞ LẠI TẬP LUYỆN TẠI CARRINGTON: MAN UTD LỪA CẢ THẾ GIỚI?