Aiky Sure – dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho người bệnh đái tháo đường

29/11/2022 10:45

Công nghệ bào chế hiện đại cùng thành phần sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Aiky Sure là liệu pháp dinh dưỡng tốt dành riêng cho người có nguy cơ và mắc đái tháo đường được đánh giá cao hiện nay.

Biến chứng nguy hiểm từ tiểu đường

PGS.TS Hồ Bá Do - Nguyên Phó Viện trưởng Viện thực phẩm chức năng Việt Nam cho biết, hiện nay tình trạng mắc đái tháo đường (còn gọi tiểu đường) ở nước ta cũng như trên thế giới ngày càng tăng. Tình trạng mắc bệnh lại ngày càng trẻ hóa. Ước tính nước ta có hơn 5 triệu người mắc đái tháo đường và 25 triệu người mắc tiền đái tháo đường. Tiền đái tháo đường và đái tháo đường căn cứ vào tình trạng bệnh.

Bệnh đái tháo đường là bệnh lý mãn tính, diễn ra âm thầm. Bởi vậy mà đa phần người bệnh thường không phát hiện ra bệnh ngay, phải đi xét nghiệm máu, chỉ số đường huyết trong máu... Nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng đặc biệt nguy hiểm như suy thận, đột quỵ do huyết áp, nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, thậm chí gây tử vong. Theo thống kê, bệnh tiểu đường là một trong ba nguyên nhân gây tử vong cao nhất thế giới, sau ung thư và tim mạch.

 

 

 

 

Người bệnh có thể phải dùng thuốc để ổn định đường huyết nhanh, giảm thiểu biến chứng, giữ mức đường huyết ở ngưỡng cho phép. Mức đường huyết trong máu thông thường ở người trưởng thành từ 4,1 - 6,9 mmol/L. Trên 7 mmol/L là bệnh nhân mắc đái tháo đường. Khi xét nghiệm lúc no, lúc nào cũng phải đảm bảo dưới 11,1 mmol/L thì lúc đó mới không bị đái tháo đường. Ngoài ra hàng tháng người bệnh cũng cần xét nghiệm thêm HbA1c và trung bình 3 tháng xét nghiệm phải dưới 5%. Những người tiền đái tháo đường rất dễ trở thành mắc, nhưng cũng có thể chỉ dừng lại ở mức tiền đái tháo đường nếu như biết cách chăm sóc hợp lý.

 

Bên cạnh những phương pháp điều trị tiểu đường thông thường, chuyên gia nhấn mạnh, để phòng ngừa và tránh các biến chứng, với những người bị tiểu đường cần một chế độ ăn “đặc thù” hơn. Người bị tiền đái tháo đường và đái tháo đường cần hạn chế vừa phải tinh bột (carbohydrat) (30%) và chất béo (10-15%); Giảm ăn muối ( < 5g/ngày). Nên ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày với số lượng ít, tăng cường vận động thể lực.

 

 

 

Ngoài ra, đảm bảo đủ dinh dưỡng và năng lượng, nhiều vitamin khoáng chất, chất xơ từ rau, củ, quả (30-40%). Người bệnh có thể dùng một số dược liệu có tác dụng hạ đường huyết: Nhân sâm, hoàng kỳ, củ mài, dầu hướng dương, mướp đắng, thục địa… 

Cùng với các phương pháp điều trị kiểm soát đường huyết, việc dùng thực phẩm chế độ ăn đặc biệt cho người bệnh tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho người bệnh tiểu đường, đồng thời duy trì ổn định đường huyết. Một trong những sản phẩm đó là các sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng hợp lý” – PGS.TS Hồ Bá Do nhấn mạnh.

Công nghệ hiện đại, Aiky Sure hỗ trợ tốt người bệnh tiểu đường

Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng đã bị đái tháo đường là không uống sữa vì sợ lượng đường trong sản phẩm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia người mắc đái tháo đường vẫn dùng được, tốt nhất là dùng các sản phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt với người đái tháo đường, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.  

Với 100% sữa non nhập khẩu từ Mỹ kết hợp cùng công nghệ bào chế hiện đại nhập khẩu 100% từ Đức.

Aiky Sure có tác dụng hỗ trợ tốt người bệnh tiểu đường. Trong sữa Aiky Sure có đường Isomalt - sản phẩm tự nhiên được chế biến hoàn toàn từ củ cải đường, có năng lượng thấp (2 kcal/g), độ làm ngọt chỉ bằng một nửa đường bình thường rất tốt với người tiểu đường. 

Aiky Sure chứa tới 13 vitamin (A, D3, B1, B2, B3, B5, B6, B12, K2 MK7, biotin, acid folic, E, omega 3), 14 khoáng chất (canxi, phosphor, magie, natri, kali, sắt , kẽm , selen, đồng, iot, mangan, clo), axit amin, protein. Đặc biệt là sữa non, taurine, choline, l-lysine HCL…để tăng sức đề kháng, cung cấp dinh dưỡng cân đối bù lại những thiếu hụt dinh dưỡng mà người tiểu đường khi kiêng khem. 

Protein là whey protein. Là một sản phẩm phụ tách ra từ quá trình sản xuất phô mai, whey protein cung cấp một lượng đáng kể tất cả các axit amin thiết yếu cần thiết để thực hiện những chức năng vốn có của một protein chất lượng cao và hoàn chỉnh trong cơ thể. Whey protein có hiệu quả trong việc kiểm soát lượng đường trong máu, được cho là đặc biệt hữu ích với những người mắc bệnh tiểu đường loại 2.

 

 

 

Đặc biệt, thành phần Hoa bia đắng với một hợp chất "vàng" là xanthohumol có thể giúp hàng loạt người thoát khỏi hội chứng chuyển hóa – vấn đề đang đe dọa chất lượng sống nhiều người hiện nay. Một người được xác định là mắc hội chứng chuyển hóa nếu họ có ít nhất 2 trong 5 tình trạng sau: cao huyết áp, đường huyết cao, béo bụng, cholesterol "tốt" HDL thấp, triglycerides cao.

Nhóm khoa học gia dẫn đầu bởi giáo sư Adrian Gombart từ Đại học Bang Oregon (Mỹ) khám phá ra rằng xanthohumol (viết tắt là XN) trong hoa bia và 2 dẫn xuất của nó là DXN và TXN, có thể giúp cải thiện nhiều chức năng ở người mắc hội chứng chuyển hóa nhờ tác động vào hệ vi sinh vật đường ruột và các quá trình chuyển hóa ở gan. Các thí nghiệm cho thấy XN, DXN và TXN tác động đến số lượng và sự đa dạng của vi khuẩn đường ruột bằng cách tiêu diệt chọn lọc các vi sinh vật có hại và bảo tồn những thứ có lợi; giảm viêm và thay đổi chuyển hóa axit mật, bao gồm giảm sản xuất axit mật thứ cấp và tăng axit mật kết hợp. Quá trình này giúp cải thiện mức chuyển hóa năng lượng, glucose và cholesterol, từ đó đẩy lùi các vấn đề của hội chứng chuyển hóa nói trên.

Theo thống kê tại Mỹ, có 35% dân số đang đối mặt với hội chứng chuyển hóa và không ít người tuy chưa hẳn là hội chứng chuyển hóa nhưng đang mang trong mình 1 trong 5 vấn đề được liệt kê, phổ biến nhất có thể kể đến cao huyết áp, tăng đường huyết hay béo bụng 

Sự phổ biến của hội chứng chuyển hóa được cho là liên quan đến chế độ ăn hiện đại nhiều chất béo bão hòa và đường tinh chế, cộng với lối sống thiếu vận động. Đó là tiền đề của các căn bệnh thời đại như nhóm bệnh tim mạch, tiểu đường type 2 và mất trí nhớ. Đây không phải là lần đầu tiên các nhà khoa học từ Đại học Bang Oregon tìm ra lợi ích của các chất trong hoa bia. Trong một nghiên cứu khác công bố tháng 4-2019, cũng nhóm khoa học gia này đã phát hiện XN, DXN và TXN còn là "khắc tinh" của các tế bào ung thư gan và đại tràng.

 

 

 

Nhà máy sản xuất nguyên liệu nhập khẩu 100% của nước ngoài. Để giảm thiểu chi phí cho người sử dụng tại Việt Nam, sản phẩm được đóng gói sản xuất tại Việt Nam. Với việc sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP – WHO, được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 22000:2018 số HA 266-20… Aiky Sure được đánh giá cao là liệu pháp dinh dưỡng tốt dành riêng cho người có nguy cơ và mắc đái tháo đường, phụ nữ tiểu đường thai kỳ…

Mọi người có thể dùng thay thế bữa ăn phụ hoặc thêm sau bữa ăn chính, cung cấp năng lượng, dinh dưỡng và một số vitamin, khoáng chất giúp tăng cường sức khoẻ. Đồng thời ổn định chỉ số đường huyết, cải thiện rối loạn lipid, giảm cholesterol xấu…

 

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh thương mại CARA

Địa chỉ: Số 56, đường 19/5, phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Facebook:https://m.facebook.com/nhunguonsuame.0969400656?eav=AfZ1cFnCNkJpOdtiV_ZHBcvGVBgYEZ3tl-JGyLgP_8415rYRH9lRoY2UOm8QMtVkGDs&paipv=0

ĐT: 0969400656

(Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

 

Hằng Nga 

 

Bạn đang đọc bài viết "Aiky Sure – dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho người bệnh đái tháo đường" tại chuyên mục Thương hiệu - Sản phẩm. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309