BON Spa chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Queen's Holic tại Việt Nam

25/11/2023 15:02

Để phục vụ và nâng cao trải nghiệm làm đẹp của khách hàng, BON Spa sẽ chính thức phân phối dòng sản phẩm Queen's Holic - thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da phân khúc cao cấp thuộc sở hữu của Tập đoàn Beauty & Nuri, Hàn Quốc.

Sự hợp tác này là minh chứng cho sự nỗ lực và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế của BON Spa trong việc đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của khách hàng tại thị trường trong nước.

bon-spa-1-1700905579.jpg

CEO BON Spa – Mrs. Trang Phương và Mr. Park Jung Jae – Giám đốc YangPo Co.Ltd cùng các đại diện Beauty & Nuri và Queen’s Holic tại Hàn Quốc trong chuyến tham quan viện chăm sóc da công nghệ cao tại Seoul

Với sự hiểu biết về công dụng của nguồn nguyên liệu tự nhiên vô tận, các nhà nghiên cứu của Queen's Holic vẫn luôn không ngừng tìm tòi, khám phá và chắt lọc các tinh túy từ thiên nhiên để có thể cho ra đời những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da tốt nhất. Chính niềm đam mê cùng những câu chuyện truyền cảm hứng của Queen's Holic đã thôi thúc BON Spa mang dòng sản phẩm này về để phục vụ và nâng tầm trải nghiệm cho chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp trong nước.

bon-spa-2-1700905580.jpg

CEO BON Spa Mrs. Trang Phương có buổi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cùng Bác sĩ Lee JungWoo kiêm Giám đốc điều hành Bệnh viện Chăm sóc da và thẩm mỹ JungWoo nổi tiếng tại Hàn Quốc

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Queen's Holic còn rất phù hợp với các tiêu chí làm đẹp khắt khe mà BON Spa đang theo đuổi cũng như phù hợp với xu hướng làm đẹp sẽ thịnh hành trong tương lai gần là quay về với những sản phẩm thiên nhiên, an toàn, lành tính và đem lại hiệu quả lâu dài. Để áp dụng dòng sản phẩm Queen's Holic vào các liệu trình của mình, BON Spa đã có những buổi tư vấn chuyên sâu với các chuyên gia trong ngành để tìm ra công thức kết hợp hoàn hảo nhằm tăng cường hiệu quả và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

bon-spa-3-1700905580.jpg

Mrs. Trang Phương - CEO và Founder của BON Spa

bon-spa-4-1700905581.jpg

CEO BON Spa – Mrs. Trang Phương cùng Mr. Park Jung Jae – Giám đốc YangPo Co.Ltd, các đại diện Beauty & Nuri và Queen’s Holic tại Hàn Quốc

Ngày 24/11 vừa qua, Mrs. Trang Phương - CEO và Founder của BON Spa - đã trực tiếp đến thăm trụ sở Tập đoàn Beauty & Nuri tại Hàn Quốc; đồng thời cùng đối tác tham quan nhà máy, quy trình sản xuất cũng như tham khảo các dòng máy chăm sóc da cao cấp của Tập đoàn Beauty & Nuri; đây cũng chính là dòng máy chăm sóc da tiên tiến mà BON Spa sẽ tiên phong đưa vào kết hợp với các liệu trình của mình trong thời gian tới.

Nhân chuyến đi này, lãnh đạo của BON Spa cũng ghé thăm Viện chăm sóc sức khoẻ cho mẹ sau sinh trực tiếp chứng kiến quy trình sử dụng các sản phẩm cao cấp Queen's Holic vào các liệu trình; đồng thời trực tiếp trải nghiệm các liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại xứ sở Kim Chi để học hỏi thêm về các phương pháp chăm da tại cường quốc sắc đẹp này.

bon-spa-6-1700905581.jpg

CEO BON Spa – Mrs. Trang Phương cùng Mr. Park Jung Jae – Chủ đầu tư BON Spa Thảo Điền tham quan và học hỏi quy trình chăm sóc tại Viện chăm sóc sau sinh hàng đầu Hàn Quốc - địa điểm uy tín được nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc tin chọn

Các khách hàng có nhu cầu đối với dòng sản phẩm Queen’s Holic này có thể mua trực tiếp tại hệ thống phân phối của BON Spa hoặc trực tiếp sử dụng thông qua các dịch vụ tại spa.

BON Spa - Beauty, Mom & Baby Care

Hệ thống Spa chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp Mẹ & Bé hàng đầu tại Tp. HCM, địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mang đến sự thoải mái cho lady, mẹ bầu, mẹ bỉm và em bé với liệu pháp chuẩn Y khoa và sản phẩm 100% organic.

Website: www.bonspa.net

Hotline/Zalo: 096 22 66 668

Trụ sở chính: 252 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM

Chi nhánh 1: 988 QL 14, Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Chi nhánh 2: C2.01, Lô M8, Phú Mỹ Hưng - Midtown, Quận 7

Chi nhánh 3: 17G Đường số 11, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức

Minh Phương