Ca sĩ Lily Thanh Huệ - “Đóa Bách Hợp Việt” ngọt ngào trên đất Mỹ

08/03/2024 16:53

Hệt như cái tên của cô – cái tên mang đầy ý nghĩa tích cực của loài Bách Hợp, Lily Thanh Huệ luôn khiến người ta phải cảm thán bởi vẻ đẹp duyên dáng, tự tin và tràn đầy sức sống cùng giọng hát ngọt ngào không lẫn vào đâu được…

ca-si-lily-thanh-hue-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-cung-giong-ca-ngot-ngao-dam-tham-2-1709891296.jpg

Ca sĩ Lily Thanh Huệ duyên dáng trong tà áo dài cùng giọng hát ngọt ngào

Theo dõi kênh youtube của nữ ca sĩ Lily Thanh Huệ, không khó để nhận thấy ở cô luôn toát ra một vẻ đẹp của sự khí chất, mạnh mẽ và tự do. Sự tự do này chính là được sống trong một gia đình có người cùng đồng hành, được làm mọi điều mình thích và luôn ngập tràn yêu thương.

Người ta thường bảo: “Mỗi phụ nữ là một bông hoa xinh đẹp, dù chọn mình là bông hoa nào hãy cứ rực rỡ nhất theo cách của mình”. Hẳn vì lẽ đó mà nữ ca sĩ Lily Thanh Huệ đã chọn làm một “đóa bách hợp đỏ” ngọt ngào và rực rỡ theo cách của riêng cô. Dẫu cuộc đời từng có bao trắc trở vẫn không ngăn được sự vươn lên và tỏa sáng ngút trời. Dẫu là ở mảnh đất khô cằn hay màu mỡ, dù có là Việt Nam với hành trình làm mẹ đơn thân đầy vất vả hay cả khi viên mãn bên chồng nơi xứ cờ hoa, cô đều có thể nắm chắc “công thức” để giúp bản thân trở thành phiên bản tốt nhất, như chính cô từng chia sẻ: “Tất cả phụ nữ đều đẹp nếu họ biết cách chăm sóc bản thân”.

ca-si-hai-ngoai-lily-thanh-hue-khoe-nhan-sac-tuoi-tre-o-hien-tai-1709891296.jpg

Ca sĩ Lily Thanh Huệ khoe nhan sắc tươi trẻ hiện tại

Nói “chăm sóc bản thân”, có lẽ nhiều người sẽ hiểu đơn giản chính là dưỡng da, làm đẹp, ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi đúng cách… điều đó đúng nhưng thiếu một nửa. Một nửa còn lại của việc chăm sóc bản thân cũng quan trọng không kém xuất phát từ bên trong, đó chính là chăm sóc một trái tim khỏe mạnh, thiện lành, một tinh thần vui vẻ, lạc quan, tự tin và yêu đời. Nhìn nụ cười rạng rỡ, lúc nào cũng thường trực trên môi người đẹp Lily Thanh Huệ cùng thần sắc đầy tươi sáng có thể hiểu được cô ấy thật sự đã sở hữu đủ một “công thức” hoàn chỉnh để khiến bản trở nên thật xinh đẹp như vậy!.

Nhưng mà, cuộc đời, nếu không có những đoạn trắc trở, có lẽ người ta sẽ không bao giờ biết đâu mới là sức mạnh thật sự của mình. Nếu không có một Lily Thanh Huệ từng đổ vỡ hôn nhân, từng đối diện mất mác đớn đau, từ lớn lên trong cảnh nghèo khó, phải chạy vạy từng đồng ít ỏi để lo cho gia đình, rồi lăn lộn với biết bao nhiêu là nghề từ ca hát, viết báo đến dược sĩ… thì hẳn giờ đây, cũng là một Lily Thanh Huệ xinh đẹp nhưng để đẹp theo cách rực rỡ, mạnh mẽ và khí chất thì… khó có thể lắm. Người ta bảo, có đi qua những ngày mưa mới yêu hơn những ngày nắng. Vậy nên, dù nữ ca sĩ Lily Thanh Huệ chẳng bao giờ muốn quay trở lại những ngày cơ cực ấy nhưng chắc hẳn cô sẽ luôn biết ơn nó, vì nhờ nó mà cô đã có thêm nghị lực để thoát ra và chọn sống một cuộc đời khác mãnh liệt và xứng đáng hơn.

gia-dinh-hanh-phuc-hien-tai-cua-ca-si-lily-thanh-hue-1709891296.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của của nữ ca sĩ Lily Thanh Huệ

Lily Thanh Huệ cũng từng là một “đóa bách hợp” xinh đẹp ở trên mảnh đất quê hương mình, cũng từng khiến bao người ngẩn ngơ trước sự duyên dáng, dịu dàng cùng giọng hát trữ tình ngọt ngào đến tan chảy. Nhưng có lẽ khi sang xứ sở cờ hoa, “đóa hoa ấy” mới thật sự khoe sắc rực rỡ bởi vùng đất đó hội tụ nhiều yếu tố của sự cần và đủ.

Cần là khi, ở một vùng đất mới, hình ảnh và tài năng của cô sẽ được chú ý nhiều hơn, nhất là với giọng ca ngọt ngào thắm đượm của cô khiến những người xa quê hương sẽ cảm thấy được ủi an phần nào nỗi nhớ nhung dài thượt với quê hương. Vì thế mà đó cũng là cơ hội để cô dễ “tỏa sáng” hơn. Bằng chứng cho sự may mắn và nỗ lực là cô đạt giải Quán quân Giọng ca vàng tại Florida vào năm 2018. Không những vậy, với một năng lượng tích cực đã giúp cô trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Mrs Cộng Đồng Người Việt Florida 2018.

Đủ là khi, một Lily Thanh Huệ đã bước qua ngưỡng tuổi trưởng thành, đủ chín muồi trong suy nghĩ, hiểu được giá trị tận cùng của đổ vỡ và của hạnh phúc để biết điều gì nên buông và điều gì cần nắm giữ. Không quá non nớt để đòi hỏi sự yêu chiều vô cớ nhưng cũng không quá già dặn để thể hiện tình yêu một cách cứng nhắt. Điều đó càng trở nên vô cùng tuyệt vời khi cô kết hôn cùng người chồng hiện tại – người chồng mà theo cô đó là mối duyên trời định bằng một cuộc gọi nhầm số. Có thể thấy, từ ngày kết hôn cùng chồng Tây, trong đôi mắt cô lúc nào cũng lấp lánh niềm hạnh phúc: “Tôi may mắn vì gặp được một người chồng rất yêu thương và biết cách chăm sóc vợ. Anh ấy rất biết cách “giữ” vợ nên tôi đi diễn hay đi bất cứ đâu anh ấy cũng muốn theo cùng cho bằng được. Chẳng hạn như, sắp tới tôi về Việt Nam tổ chức liveshow để tri ân khán giả thì anh cũng sẽ đi cùng. Không chỉ hỗ trợ trong 2 liveshow của vợ, anh còn cùng tôi tham gia một gameshow truyền hình dành cho các cặp vợ chồng nữa. Hiện tại cuộc sống của tôi rất ổn định và hạnh phúc. Tôi nghĩ, may mắn lớn nhất của một người phụ nữ khi kết hôn chính là được chồng yêu thương, chiều chuộng, luôn thấu hiểu và chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống. Thật biết ơn anh vì đã mang nắng ấm đến bên đời em sau nhiều trận giông bão”.

lily-thanh-hue-thuong-xuyen-chia-se-nhung-hinh-anh-hanh-phuc-ben-chong-ngoai-quoc-3-1709891296.jpg

Ca sĩ Lily Thanh Huệ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng người Mỹ

Luôn dành những lời có cánh cho chồng là thế, nhưng chính cô cũng ý thức được bản thân mình phải làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ thì mới tạo nên một gia đình thật sự hạnh phúc. Đối với cô, gia đình là số 1, không gì có thể thay thế được nên dù có bận rộn thế nào hay đam mê ca hát đến mấy cô vẫn ưu tiên thời gian để chăm sóc vun vén gia đình. Cô quan niệm, một người nghệ sĩ dù có tài năng hay nổi tiếng đến thế nào, nếu không có một gia đình êm ấm hạnh phúc thì vẫn sẽ là người thiếu thốn và trống rỗng khi ánh đèn sân khấu khép lại…

Một người phụ nữ có đủ những thứ khiến người ta ngưỡng mộ: nhan sắc xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào, trái tim ngập tràn yêu thương, tinh tế và bản lĩnh… Thế mới nói, cô chính là “đóa Bách Hợp” đầy ngọt ngào và rực rỡ trên vùng đất ấy, luôn tỏa sáng một cách rất riêng.

nu-ca-si-thuong-xuyen-khoe-anh-cuoc-song-doi-thuong-len-mang-xa-hoi-va-nhan-nhieu-su-quan-tam-tu-khan-gia-1-1709891296.jpg

Ca sĩ Lily Thanh Huệ khoe cảnh cuộc sống đời thường lên mạng xã hội

Theo chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ Lily Thanh Huệ, sau những ngày Tết bận rộn chạy show để phục vụ cộng đồng người Việt tại Mỹ thì hiện tại cô đang rất háo hức trông đợi đến tháng 5/2024 sẽ trở về Việt Nam để tổ chức các liveshow tri ân khán giả của mình. Các liveshow này đều được một công ty truyền thông đứng ra tổ chức và tài trợ 100% kinh phí. Bên cạnh việc ca hát thì dịp trở về này cô còn ấp ủ kế hoạch kinh doanh bằng cách nhập thực phẩm quê nhà như cá khô và các mặt hàng trang trí lễ Tết sang phân phối tại Mỹ. Đây cũng là xuất phát từ sự mong muốn mang một nét văn hóa truyền thống của Việt Nam đến với cộng đồng người Việt và người nước ngoài tại Mỹ mà cô ấp ủ từ lâu.

Hoài Trinh
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Lily Thanh Huệ - “Đóa Bách Hợp Việt” ngọt ngào trên đất Mỹ" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309