Câu chuyện sản phẩm linh hồn của sản phẩm OCOP

08/08/2022 08:37

"Câu chuyện sản phẩm" là thông điệp mà chủ thể OCOP muốn truyền tải đến cộng đồng, đến người mua nhằm thay đổi cảm xúc của họ khi mua sắm sản phẩm, dịch vụ, có thể tạo nên thương hiệu của sản phẩm, mang đến suy nghĩ vượt ra ngoài tiện ích và chức năng của sản phẩm, dịch vụ.

Câu chuyện sản phẩm linh hồn của sản phẩm OCOP

 

Trang Viên
Bạn đang đọc bài viết "Câu chuyện sản phẩm linh hồn của sản phẩm OCOP" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (08.4646.0404) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan.khcs@gmail.com).