Chelsea nhận 'cú đúp tin buồn' từ 2 ngôi sao

Chelsea đã phải nhận tới 6 thẻ vàng trong trận đấu gặp Nottingham Forest, khiến cho 2 cầu thủ của họ sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới khi đội bóng làm khách trên sân của Liverpool.

Dù thi đấu trên sân nhà, Chelsea vẫn không thể vượt qua Nottingham Forest và chấp nhận kết quả hòa 1-1. Trong trận này, The Blues có lợi thế chơi hơn người trong hơn 10 phút cuối trận, nhưng lại không tận dụng được để ghi thêm bàn thắng. Kết quả này đã chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của Chelsea trên tất cả các đấu trường.

Chelsea đã phải nhận tới 6 thẻ vàng trong trận đấu với Nottingham Forest, khiến cho 2 cầu thủ của họ không thể tham gia chuyến làm khách tại Anfield gặp Liverpool. Sau loạt trận đấu quốc tế vào tháng 10, HLV Maresca sẽ dẫn dắt đội đến Anfield mà không có sự góp mặt của Wesley Fofana và Marc Cucurella, cả hai đều đã nhận thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải sau trận hòa 1-1 trước Nottingham.

goal-multiple-images-2-split-facebook-2024-10-06t165150044jpg-1728255561.jpg
Chelsea sẽ mất Fofana và Cucurella trong trận đấu với Chelsea (Ảnh: GOAL).

Cả Fofana và Cucurella đều bắt đầu mọi trận đấu của Chelsea mùa này. Fofana đã bị phạt thẻ trong tất cả năm trận đấu gần nhất của The Blues, trong khi Cucurella bị phạt thẻ trong tất cả bốn trận gần nhất, cũng như trận đấu thứ hai của mùa giải với Wolves.

Chelsea có nhiều lựa chọn để thay thế Fofana và Cucurella nhưng sự vắng mặt của họ có thể khiến cuộc đụng độ với Liverpool trở nên khó khăn hơn. Với họ trong đội hình, The Blues chỉ thua một lần trong mùa giải này và để thủng lưới tám bàn trong bảy trận.

Bốn cầu thủ khác của Chelsea gồm Levi Colwill, Moises Caicedo, Cole Palmer và Pedro Neto cũng đã phải nhận thẻ vàng, dẫn đến việc The Blues bị phạt 25.000 bảng Anh từ Premier League.

dlbeatsnoopcom-final-vw4g7m8rjh-1728255654.jpg
Chelsea gặp khó khăn trước Nottingham Forest (Ảnh: Getty).

Khi được hỏi về các án phạt của câu lạc bộ sau trận đấu, HLV Maresca chia sẻ: "Tôi đã nhiều lần nhấn mạnh rằng chúng ta cần cải thiện vấn đề này. Tuy nhiên, tôi rất thích cách các cầu thủ chiến đấu và đoàn kết thành một tập thể."

Kỳ nghỉ quốc tế đang chờ đợi hầu hết các cầu thủ nhưng Chelsea sẽ trở lại thi đấu tại Premier League tại Anfield vào ngày 20 tháng 10, trước khi đến Hy Lạp để đấu với Panathinaikos tại Europa Conference League.