Chủ tịch Dana White phản ứng mạnh mẽ sau chiến thắng của Alex Pereira tại UFC 307

Chủ tịch UFC Dana White đã dành những lời khen đến cả hai võ sĩ trong sự kiện chính của UFC 307.

Nhà vô địch hạng nặng UFC, Alex Pereira, đã bảo vệ thành công danh hiệu của mình với một màn kết thúc tàn bạo trong hiệp thứ tư trước Khalil Rountree Jr, người đã thể hiện một mức độ kiên cường phi thường tại Salt Lake City. Đây là lần bảo vệ danh hiệu thành công thứ ba trong năm 2024 của Pereira.

Mặc dù sự kiện chính của UFC 307 kết thúc một cách đầy thống trị cho ngôi sao người Brazil, Khalil Rountree Jr vẫn có thể ngẩng cao đầu khi là người đã mang đến thử thách khó khăn nhất cho "Poatan" ở hạng 93kg..

Rountree Jr đã có những khoảnh khắc thành công trên đôi chân, nhưng sát thương từ Pereira dần gia tăng khi trận đấu tiến vào các hiệp vô địch, cuối cùng kết thúc với một cú knockout trong hiệp thứ tư.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, Dana White không chỉ ca ngợi thành tựu xuất sắc của Alex Pereira, người hiện đang có thành tích 9-1 tại UFC và có lẽ là ngôi sao lớn nhất của giải đấu hiện nay, mà còn khen ngợi sự kiên cường đáng kinh ngạc của "The War Horse" Rountree.

89cdc0bd02d3bb8de2c2-1728208257.jpg
Đây là lần bảo vệ danh hiệu thành công thứ ba trong năm 2024 của Alex Pereira.

“Những gì anh chàng này [Pereira] đã làm thật khó tin, và cách mà anh ta làm điều đó… anh ta hủy diệt mọi đối thủ… Anh ta luôn muốn chiến đấu, và tôi muốn nói thêm là anh ta đã 38 tuổi rồi – không phải như anh ta 28 tuổi và còn nhiều trận đấu phía trước, nhưng chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào tiếp theo.”

“Đó là một trận đấu tuyệt vời, tôi muốn nói Khalil Rountree là một mức độ kiên cường khác”, White ca ngợi và thừa nhận rằng thật “tuyệt vời” khi thấy ai đó giữ vững lập trường trên sàn đấu với một võ sĩ kickboxing nổi tiếng như Pereira.

"Anh ta không sợ hãi ngay từ hiệp đầu tiên, Khalil Rountree bước vào và bắt đầu giao tranh từ khi chuông vang lên; không sợ hãi, không lo lắng, không có gì – có thể anh ta có, nhưng anh ta không thể hiện ra… Anh ta trực tiếp đấu với một trong những kẻ đáng sợ nhất mọi thời đại và chỉ bắt đầu giao chiến với anh ta, thật tuyệt vời."

“Bạn phải tôn trọng người này, nhưng mọi chuyện có diễn ra như mọi người nghĩ không? Ban đầu, ai cũng nói 'Ồ, anh ta xếp hạng 8 này nọ' nhưng bạn biết đó sẽ là một trận đấu đầy kịch tính, và đúng là như vậy."

White tiếp tục ca ngợi sức bền của Rountree, khi cho rằng yếu tố then chốt trong trận đấu không phải là cú jab đã gây ra chấn thương nghiêm trọng cho mặt của Rountree, mà là cú đá thấp đã làm mất đi điểm tựa của anh.