Chuyển nhượng MU 30/9: Ten Hag sắp 'bay ghế', đưa Sancho trở lại

Ten Hag sắp không giữ được vị trí HLV Man United hay việc xem xét đưa Sancho trở lại Old Trafford... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/9.

Chuyển nhượng MU 30/9

Ten Hag sắp bị sa thải

Erik ten Hag đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau thất bại nặng nề của Manchester United trước Tottenham, khi đội bóng thua 0-3 ngay tại Old Trafford. Trận thua này đã khiến khán giả rất phẫn nộ, đặc biệt khi Ten Hag quyết định thay đổi đội hình và loại Christian Eriksen sau một sai lầm nghiêm trọng. Đội trưởng Bruno Fernandes cũng nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi nguy hiểm, khiến tình hình càng thêm tồi tệ khi Spurs dẫn trước.

Chuyển nhượng MU 30/9: Ten Hag sắp 'bay ghế', -535476
BLĐ MU đã mất kiên nhẫn với Ten Hag.

Hiện tại, Ten Hag là ứng cử viên hàng đầu để bị sa thải tại Premier League. Nếu ban lãnh đạo Man United quyết định thay thế ông, Ruud van Nistelrooy - cựu cầu thủ được yêu thích, đang là ứng viên sáng giá, hiện là trợ lý của Ten Hag. Ngoài ra, Gareth Southgate, Thomas Tuchel, Graham Potter, Kieran McKenna và Roberto De Zerbi cũng nằm trong danh sách các ứng viên tiềm năng.

Manchester United nhắm mục tiêu của Liverpool

Manchester United đang xem xét khả năng đưa ra một lời đề nghị lớn cho trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace, trong khi Liverpool và Newcastle cũng theo đuổi cầu thủ này. Newcastle đã gửi ba lời đề nghị trong mùa hè, với đề nghị cao nhất là 60 triệu bảng, nhưng vẫn chưa đủ để thuyết phục Palace bán. Tuy nhiên, Man Utd có thể sẵn sàng chi hơn 75 triệu euro (khoảng 62,7 triệu bảng) để cạnh tranh.

Chuyển nhượng MU 30/9: Ten Hag sắp 'bay ghế', đưa Sancho trở lại 535493
Marc Guehi cũng là mục tiêu của Liverpool.

Cùng với Guehi, Man Utd cũng đang cân nhắc chiêu mộ Jarrad Branthwaite từ Everton, người mà họ đã bỏ lỡ vào mùa hè. Palace đã giữ nguyên mức giá 75 triệu bảng cho Guehi, nhưng có thông tin cho rằng họ có thể mềm mỏng hơn vào năm 2025 nếu anh từ chối ký hợp đồng mới. Nếu không đạt được thỏa thuận mới, Palace có thể xem xét bán Guehi vào tháng 1, điều này mở ra cơ hội cho Man Utd và Liverpool cạnh tranh để có được hậu vệ này.

Quỷ đỏ để ý sao người Argentina

Manchester United đang cạnh tranh với Liverpool để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Argentina - Thiago Fernandez, người được mệnh danh là "Angel Di Maria mới". Cả hai đội đều đang tìm kiếm những tài năng tấn công mới để tăng cường đội hình, đặc biệt ở vị trí cánh.

Chuyển nhượng MU 30/9: Ten Hag sắp 'bay ghế', đưa Sancho trở lại 535494
Quỷ đỏ sẽ không để vụt mất Thiago Fernandez.

Fernandez hiện đang thi đấu cho Velez Sarsfield ở Argentina và đã có một mùa giải 2024/25 ấn tượng, ghi năm bàn và cung cấp tám pha kiến tạo trong 30 trận đấu. Ngoài Man Utd và Liverpool, Tottenham và Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm đến anh. Fernandez có thể ra đi vào tháng 1, mở ra cơ hội cho các đội bóng lớn cạnh tranh.

Nhảy vào cuộc đua tranh Gomes 

Manchester United đang nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Angel Gomes, người hiện đang thi đấu cho Lille. Gomes đã rời Old Trafford vào năm 2020 và phát triển mạnh mẽ tại Ligue 1. Sau khi gây ấn tượng ở Lille và cùng đội U21 Anh, anh đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, ghi dấu ấn với hai lần ra sân.

Hiện tại, nhiều đội bóng Premier League, bao gồm Tottenham và Newcastle, cũng đang theo dõi Gomes, trong khi Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm. Theo báo cáo từ The Telegraph, Lille có thể sẽ chấp nhận lời đề nghị vào tháng 1, đặc biệt nếu họ không muốn mất trắng Gomes khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè năm 2025. United sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để đưa anh trở lại.

Đưa Sancho trở lại

Chuyển nhượng MU 30/9: Ten Hag sắp 'bay ghế', đưa Sancho trở lại 535496
Sancho đã có 3 kiến tạo sau 3 trận đấu cho Chelsea.

Manchester United đang xem xét khả năng triệu hồi Jadon Sancho từ Chelsea, nơi anh đang thi đấu theo dạng cho mượn. Sancho đã có những màn trình diễn ấn tượng, với ba pha kiến tạo trong các trận đấu gần đây, và dường như anh cảm thấy thoải mái hơn tại Stamford Bridge so với Old Trafford.

Việc Sancho ra đi theo dạng cho mượn là một quyết định khó khăn, đặc biệt sau mùa giải trước khi anh và HLV Erik ten Hag không hòa hợp. Dù đã được trở lại Manchester sau một thời gian thành công tại Borussia Dortmund, Sancho lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân. Nếu Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 14 trở lên, họ sẽ có nghĩa vụ mua Sancho, giúp Man United thu về từ 20 đến 25 triệu bảng, nhưng đội bóng sẽ chịu khoản lỗ khoảng 50 triệu bảng so với giá mua ban đầu 72 triệu bảng.