Sau Mbappe, Real Madrid tiếp tục nhận tổn thất nặng nề từ trụ cột

HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận rằng thủ môn Thibaut Courtois gặp phải chấn thương cơ bắp trong trận hòa gần đây với Atletico Madrid.

Real Madrid và Atletico Madrid đã trải qua hơn 100 phút thi đấu đầy kịch tính tại Estadio Metropolitano. Cuối cùng, hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1, kéo dài chuỗi trận bất bại của cả hai tại La Liga.

dlbeatsnoopcom-final-7mbfzuncnx-1727679988.jpg
Real Madrid đã có cuộc đối đầu nảy lửa với Atletico Madrid (Ảnh: Getty).

Không khí trong trận derby Madrid căng thẳng đến mức cực độ. Trọng tài buộc phải tạm dừng trận đấu trong 10 phút vì các cổ động viên Atletico đã liên tục ném đồ vật về phía thủ môn Thibaut Courtois.

Nguyên nhân được cho là do Courtois đã có hành động khiêu khích khán giả nhà sau khi Eder Militao ghi bàn mở tỉ số. Mặc dù thủ môn người Bỉ đã thi đấu rất tốt trong trận, nhưng anh lại để thủng lưới một cách đáng tiếc ở phút 90+6 từ cú sút tinh tế của Angel Correa.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng Courtois đã bị chấn thương. Ông chia sẻ: "Cả Thibaut Courtois và Fran Garcia đều gặp vấn đề sau trận. Courtois bị chấn thương cơ và sẽ phải làm xét nghiệm vào ngày mai."

Hiện tại, Real Madrid chỉ còn Andriy Lunin là thủ môn duy nhất. Trong hai mùa giải vừa qua, Courtois đã gặp phải những vấn đề về sức khỏe ngay từ đầu mùa. Mùa trước, thủ thành người Bỉ phải nghỉ thi đấu cho đến cuối mùa giải, trước khi trở lại ở trận chung kết Champions League.

dlbeatsnoopcom-final-xuqo74lski-1727680106.jpg
Thibaut Courtois dính chấn thương (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, tình hình sẽ trở nên khó khăn hơn khi HLV Ancelotti chỉ còn một thủ môn dự bị trong đội hình. Mùa giải trước, Real Madrid đã phải "chữa cháy" bằng cách ký hợp đồng với Kepa từ Chelsea. Nhưng đến hè này, Kepa đã rời Los Blancos để trở lại Premier League và khoác áo Bournemouth.

Cổ động viên cũng như ban lãnh đạo Real sẽ phải "nín thở" chờ đợi thông tin về tình trạng chấn thương của Courtois. Lịch thi đấu của Real trong mùa này rất dày đặc, và bất kỳ chấn thương nào cũng có thể tác động lớn đến chiến lược của HLV Ancelotti.

Trước đó, siêu sao tân binh của Real Madrid là Mbappe cũng đã dính phải chấn thương cơ, khiến cho hàng công của Carlo Ancelotti bị ảnh hưởng. Dự kiến, chân sút người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần và trở lại vào giữa tháng 10.