Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 1/10: Arsenal chiêu mộ Florian Wirtz; Barcelona chốt giá mua Greenwood

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 1/10: Arsenal chiêu mộ Florian Wirtz; Barcelona chốt giá mua Greenwood; Man United chốt người thay thế Ten Hag; Erling Haaland có thể rời Man City.

Arsenal chiêu mộ Florian Wirtz

Theo thông tin từ Bild, Arsenal đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Ngoài Arsenal thì Real Madrid, Manchester City và Bayern Munich đều mong muốn có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi này. Dù vậy, đội bóng nước Đức yêu cầu mức giá 150 triệu euro cho Florian Wirtz.

Arsenal muốn chiêu mộ Florian Wirtz.

Barcelona chốt giá mua Greenwood

Tờ Goal mới đây đưa tin, Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ Mason Greenwood vào mùa hè tới nếu tiền đạo người Anh duy trì phong độ ấn tượng. Mức phí chuyển nhượng dự kiến mà đội chủ sân Camp Nou sẽ chi ra rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Mason Greenwood đang chơi hay trong màu áo Marseille.

Man United chốt người thay thế Ten Hag

Chuyển nhượng MU: Chiếc ghế của Erik ten Hag tại Old Trafford không còn được đảm bảo sau trận thua Tottenham và Sir Jim Ratcliffe đã tính đến những phương án thay thế chiến lược gia người Hà Lan.

Nhà báo Ben Jacobs đưa tin, HLV Newcastle United - Eddie Howe đang được xem là ứng viên tiềm năng có thể thay thế Erik ten Hag tại Manchester United. 

Eddie Howe đang là ứng viên số một cho chiếc ghế nóng tại Man United.

Erling Haaland có thể rời Man City

Tiền đạo Erling Haaland vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Manchester City. Dù đã có những đóng góp to lớn giúp Man City giành cú đúp danh hiệu Premier League, chân sút người Na Uy vẫn nuôi tham vọng chinh phục những đỉnh cao mới.

Theo nguồn tin từ Teamtalk, Haaland vẫn để ngỏ khả năng chuyển đến Real Madrid chơi bóng. Hiện tại, điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao sinh năm 2000 trị giá 120 triệu Euro.

Man City injury update: Erling Haaland, Kevin De Bruyne and Rodri latest  news and return dates | Evening Standard
Haaland cân nhắc rời Man City.