Chuyển nhượng tối 17/9: Ronaldo được ủng hộ trở lại MU

Ronaldo được ủng hộ trở lại MU, Real Madrid để ý 4 sao Ngoại hạng Anh, Nottingham giữ chân ngôi sao trước sự chú ý của Man City... là những tin chuyển nhượng tối 17/9 đáng chú ý.

Ronaldo được ủng hộ trở lại MU

Wes Brown, cựu đồng đội của Ronaldo trong chia sẻ mới đây đã ủng hộ siêu sao Bồ Đào Nha trở lại Man Utd, dù là với tư cách cầu thủ hay bất cứ công việc nào khác: "Khi nói đến việc Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United ở một khía cạnh nào đó, bạn không thể nói không bao giờ. Rõ ràng là khi Ronaldo rời đi lần thứ hai, tất cả chúng ta đều thất vọng vì anh ấy từng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của MU.

Chúng ta rất buồn khi mọi chuyện kết thúc như vậy và tôi nghĩ Ronaldo có thể trở lại để cố gắng chuộc lại cái kết chua chát đó. Ngay cả trong mùa giải đầu tiên trở lại câu lạc bộ, anh ấy đã ghi được hơn 20 bàn thắng. Tôi nghĩ rằng việc ra đi có hơi quá đáng nhưng nếu anh ấy quay trở lại theo một cách nào đó. Tôi rất thích điều đó."

ronaldo-1726570716.jpg
Cựu đồng đội muốn Ronaldo trở lại MU. Ảnh: Getty

Real Madrid để ý 4 sao Ngoại hạng Anh

Theo The Independent, gã khổng lồ Tây Ban Nha đã để mắt tới bốn ngôi sao của Premier League mới mục tiêu tăng cường chiều sâu để tiếp tục thống trị châu Âu. Los Blancos được cho là đang nhắm đến tiền vệ Rodri của Manchester City, hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool, một trong hai hậu vệ William Saliba của Arsenal hoặc trung vệ Cristian Romero của Tottenham.

Nottingham giữ chân ngôi sao trước sự chú ý của Man City

Theo HITC, Nottingham Forest đang chuẩn bị thảo luận với Morgan Gibbs-White về một hợp đồng mới, trước tình hình các câu lạc bộ hàng đầu của Premier League như Manchester City quan tâm. Nottingham Forest phải hành động nhanh chóng, nếu không họ có có thể ngăn cản trước sự hấp dẫn của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

gabriel-saliba-1726570784.jpg
PSG muốn có cả Gabriel và Saliba của Arsenal. Ảnh: Getty

PSG đang theo dõi bộ đôi Arsenal

Theo TBR Football, PSG đã có mặt tại trận derby Bắc London gần đây để theo dõi bộ đôi của Arsenal là Gabriel Magalhaes và William Saliba. Hai cầu thủ này đang có phong độ tốt và trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Mikel Arteta, vì vậy Pháo thủ không dễ dàng để họ ra đi.

Salah sẽ rời Liverpool?

Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson mới đây cho biết anh tin chắc Mohamed Salah sẽ rời Liverpool vào cuối mùa khi hợp đồng mãn hạn: "Tôi tin rằng Salah sẽ ra đi, trong khi Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold sẽ ở lại. Mỗi người trong số họ sẽ có một danh sách vô tận các câu lạc bộ muốn ký hợp đồng, nếu họ trở thành cầu thủ tự do và nếu Liverpool biết rằng bất kỳ ai trong số họ sẽ không ký hợp đồng mới, thì tôi tin rằng họ thật ngu ngốc khi không tận dụng cơ hội bán đi. Bạn không thể để những cầu thủ tầm cỡ như họ ra đi miễn phí".