ĐT Việt Nam đổi kế hoạch giao hữu, Nguyễn Xuân Son có cơ hội ghi điểm với HLV Kim Sang Sik

ĐT Việt Nam buộc phải thay đổi kế hoạch giao hữu dịp FIFA Days tháng 10 sau khi ĐT Lebanon xin rút không tham dự giải giao hữu. 

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đăng tải thông tin về việc ĐT Lebanon sẽ không thể thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam dịp FIFA Dáy tháng 10. Tính đến hiện tại, chỉ có ĐT Ấn Độ chắc chắn sang Việt Nam thi đấu giao hữu, phía VFF cũng đang nỗ lực tìm kiếm thêm “quân xanh” cho thầy trò HLV Kim Sang Sik. Phương án để ĐT Việt Nam đá giao hữu 2 trận với ĐT Ấn Độ cũng đã được tính đến.

đt viet nam rot hang fifa
ĐT Việt Nam buộc phải thay đổi kế hoạch giao hữu tháng 10.

Ngoài ra, ĐT Việt Nam có thể đá giao hữu với CLB Nam Định. Phương án này nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ khi Nam Định đang là nhà đương kim vô địch V.League và sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng trong đội hình như Caio Cesar, Hendrio, Mpande. Chưa kể, Rafaelson (Nguyễn Xuân Son) vừa nhập tịch Việt Nam thành công. Lực lượng nội binh của Nam Định rất chất lượng với những Đức Huy, Nguyên Mạnh, Hoàng Anh,…từng khoác áo ĐT Việt Nam.

TX Nam Dinh
CLB Nam Định có thể là 'quân xanh' của ĐT Việt Nam.

Dễ dàng nhận thấy, đội bóng thành Nam hoàn toàn đủ sức làm “quân xanh” chất lượng cho ĐT Việt Nam. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội để Rafaelson (Nguyễn Xuân Son) thể hiện năng lực của bản thân trong mắt HLV Kim Sang Sik. Tuy nhiên, việc đá 2 trận với ĐT Ấn Độ và CLB Nam Định vẫn nằm trong diện tính toán. VFF sẽ sớm có thông tin về kế hoạch ĐT Việt Nam trong những ngày tới đây.

VN Sports 4/10 |ĐTVN nhận tin sét đánh-HLV Kim đau đầu, futsal VN gây bất ngờ, HAGL tiếp tục bất bại