Giải mã độ hot của Anya Hotel Group Quy Nhon

Mặc dù xuất hiện chưa lâu nhưng cái tên ANYA QUY NHON đang được Du khách truyền tai nhau khi ghé thăm Phố biển Quy Nhơn. Hãy cùng ngoisao.net giải mã độ hot của điện điểm ấn tượng này nhé!

Vị trí đắc địa

Vị trí đẹp, ngay mặt đường biển, giao thông thuận tiện, sở hữu tầm nhìn hướng thẳng ra biển, một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố , đó chính là điểm cộng đầu tiên dành cho ANYA Hotel Group. Một khoảng cách lý tưởng, đủ gần, từ đây du khách chỉ mất 5 phút để di chuyển lên khu vực Quảng trường trung tâm, khu phố chợ đêm, Khu du lịch Ghềnh Ráng, đồi mộ Thi Nhân Hàn Mạc Tử thơ mộng. Đặc biệt, từ ANYA Hotel Group đến sân bay Phù Cát và ngược lại chỉ mất chưa đầy 45 phút. Điều này lý giải vì sao ANYA Hotel Group được nhiều đoàn khách quốc tế và du khách từ các tỉnh lựa chọn bởi không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà cả thời gian đi lại.

anya-hotel-group-quy-nhon1-1719570025.jpg
 

Địa điểm tổ chức sự kiện và hội nghị chuyên nghiệp

ANYA Hotel Group sở hữu phòng hội nghị đa năng, sức chứa lên tới 2000 khách với hệ thống âm thanh, ánh sáng, loa công suất lớn, dàn máy chiếu và màn hình LED rộng độ phân giải cao; Thiết kế trần cao lên đến 6.1m, cách bài trí đa dạng. Không gian sảnh đón khách hội nghị rộng rãi, khu vực thuyết trình nổi bật, đảm bảo mọi yêu cầu sự kiện như họp báo, tri ân khách hàng, hội thảo... Tất cả là điều kiện thuận lợi cho đa dạng đặc thù thiết kế khác biệt cho mỗi một sự kiện.

anya-hotel-group-quy-nhon2-1719570026.jpg
 
anya-hotel-group-quy-nhon3-1719570026.jpg
 

Tiện nghi phòng nghỉ hoàn hảo

Sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái bởi thiết kế hiện đại, tối giản nhưng đầy nghệ thuật, hầu hết các hạng phòng ANYA Hotel Group đều có ban công riêng với tầm nhìn hướng biển, thành phố và núi non. Mọi dịch vụ đều hướng tới tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

Các phòng đều có đầy đủ các tiện nghi sang trọng như két điện tử, tủ lạnh mini, tivi cỡ lớn, điện thoại liên lạc quốc tế, phòng tắm cao cấp, bàn làm việc, minibar, đồ vệ sinh cá nhân cao cấp...

anya-hotel-group-quy-nhon4-1719570026.jpg
 
anya-hotel-group-quy-nhon5-1719570026.jpg
 

Khu tập thể thao hiện đại

Được đặt ở tầng 22, tầm nhìn trực diện ra biển Fitness Center Anya Premier mở ra một khung cảnh biển xanh mát, hiền hòa, khách có thể vừa tập luyện vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp trong xanh bởi công viên và biển cả trên cao. Hay với vị trí tại tầng 3, hướng nhìn ra hồ bơi của ANYA Hotel cũng tạo nên một cảm giác rất relax.

Với sự chỉ dẫn tận tình của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị thể thao cao cấp, các tín đồ đam mê tập luyện không bị gián đoạn thói quen hàng ngày đồng thời được hỗ trợ hồi phục, nâng cao sức khỏe trong thời gian ở lại ANYA Hotel Group

anya-hotel-group-quy-nhon6-1719570026.jpg
 

Tái tạo năng lượng cùng dịch vụ spa

Hãy thương yêu bản thân sau những bộn bề lo toan trong cuộc sống thường nhật, tận hưởng những giây phút thư giãn cho tinh thần, thể chất và tái tạo năng lượng cho một ngày mới.

Với cơ sở vật chất đẳng cấp, nguyên liệu thảo mộc tự nhiên và bàn tay mềm mại khéo léo của chuyên viên giúp bạn tận hưởng giây phút thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

anya-hotel-group-quy-nhon7-1719570026.jpg
 

Nơi trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn

Nhà hàng Market 1 là điểm dừng chân mới cho những buổi gặp mặt được ưa thích nhất tại Quy Nhơn bởi sự cuốn hút của những hành trình ẩm thực tinh tế, độc đáo, được tạo nên bởi những đầu bếp tài ba. Đến với ANYA Hotel Group, du khách sẽ được tận hưởng sự đa dạng về món ăn đến các nguyên liệu và sự cân bằng dinh dưỡng. Không gian nhà hàng với nét kiến trúc hiện đại khiến du khách như đang như đang lạc vào chốn bình yên ở châu Âu.

Một ngày dường như trôi qua nhanh hơn tại ANYA Hotel Group khi bạn được hòa mình vào nhịp sống của người Xứ nẫu nhưng vẫn giữ được không gian yên tĩnh của riêng mình. Sẽ là những buổi tối lãng mạn trong không gian ấm cúng, hạnh phúc của buổi hẹn hò; là sự trang trọng, đẳng cấp của buổi gặp mặt khách hàng, đối tác; hay là sự gần gũi, giản đơn nhưng cũng không kém phần tinh tế cho những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân. Mọi khoảnh khắc của bạn tại ANYA Hotel Group đều thật sự đáng giá

anya-hotel-group-quy-nhon8-1719570026.jpg
 

Infinity Swimming Pool

Sải mình trên dòng nước và tận hưởng cái ôm của ánh nắng mặt trời, ngắm nhìn thành phố Quy Nhơn hiện rõ ngay trước mắt chính là một cách hoàn hảo để tự thưởng cho bản thân mình.

anya-hotel-group-quy-nhon9-1719570026.jpg
 

Dịch vụ xe đưa đón chuyên nghiệp

Thay vì để khách phải tự liên hệ đặt xe và băn khoăn về chất lượng dịch vụ, ANYA Hotel Group cung cấp dịch vụ đưa đón bằng xe hơi cao cấp, sang trọng từ 4 đến 45 chỗ cho khách các tuyến Sân bay Phù cát về khách sạn với chi phí cực kỳ ưu đãi

Để đảm bảo lịch trình tốt nhất có thể, ANYA Hotel Group phục vụ khách từ khi hạ cánh xuống sân bay Phù Cát, đưa đón về khách sạn, di chuyển trong nội thành hoặc đến các điểm xung quanh thành phố từ lúc du khách đặt chân đến Quy Nhơn cho đến lúc rời đi.

Tôn trọng sự riêng tư và đề cao tính bảo mật

An ninh tại khách sạn luôn được đề cao hàng đầu. ANYA Hotel Group cung cấp thẻ vào phòng được mã hóa riêng biệt cho mỗi khách hàng trong suốt thời gian lưu trú, nhân viên bảo vệ túc trực an ninh 24/24 để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tất cả các phòng đều có két an toàn giúp du khách bảo quản tài sản cá nhân. Mọi không gian riêng tư của khách hàng được tôn trọng tuyệt đối.

 

Hotline: 0256 222 0 888  |   www.anyahotel.com   

------------------------------------

ANYA HOTEL QUY NHON (****)

03 Nguyen Trung Tin St, Quy Nhon City, Binh Dinh  |  Tel: +84(0) 256 2220 779     

------------------------------------

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON (*****)

44 An Duong Vuong St, Quy Nhon City, Binh Dinh   | Tel: +84(0) 256 2222 268