HLV Phạm Minh Đức chỉ thắng 4 đội đua trụ hạng tại V-League

HLV Phạm Minh Đức đã chỉ ra 4 đội bóng sẽ gặp khó trong việc trụ lại V-League ở mùa giải năm nay.

V-League mới đi qua được 2 vòng đấu nhưng dáng dấp những đội sẽ phải tham gia vào cuộc đua trụ hạng năm nay đã dần lộ diện. Theo HLV Phạm Minh Đức, sẽ có 4 đội bóng nhiều khả năng tranh đua nhau cho suất ở lại V-League

"Bình Định, SLNA, Quảng Nam và CLB Đà Nẵng là những đội bóng mà tôi đánh giá sẽ rất khó khăn để có thể trụ hạng ở mùa giải này", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ trên sóng VTV. 

pham-minh-duc-100012avatar-1723266106.jpg
HLV Phạm Minh Đức cho rằng Bình Định, SLNA, Quảng Nam và Đà Nẵng sẽ đua trụ hạng mùa giải này. (Ảnh: HLHT)

4 đội bóng trên đều chưa có chiến thắng nào. Bình Định và Quảng Nam toàn thua còn SLNA và Đà Nẵng có một điểm. 

Về Bình Định và Quảng Nam, 2 CLB này gặp vấn đề chung là lực lượng bị xáo trộn nhiều trước mùa giải, nhiều trụ cột đã rời đi và không tìm được những sự thay thế xứng tầm. Bên cạnh đó, chất lượng ngoại binh cũng không đảm bảo. 

Trong khi đó, SLNA vẫn phải dựa vào nguồn cầu thủ trẻ của mình, những ca chấn thương của các trụ cột như Nam Hải, Bá Quyền, Nguyên Hoàng hay Hồ Văn Cường cũng khiến sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ bị suy giảm. 

Về phần CLB Đà Nẵng, đây là CLB sở hữu lực lượng khá ổn về cả ngoại binh lẫn nội binh. Có lẽ vì điểm rơi phong độ chưa tốt khiến Đà Nẵng khởi đầu không như mong muốn. 

binh-dinh-tru-hang-1727250882.jpg
Bình Định từ vị thế Á quân mùa trước đối mặt với nguy cơ trụ hạng mùa giải này

Khá bất ngờ khi 2 đội bóng từng đua trụ hạng ở mùa giải năm ngoái lại đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu của V-League hiện tại là HAGL và Hà Tĩnh. Tuy nhiên, vẫn còn đến 24 vòng đấu nữa và mọi thứ có thể xảy ra, ngay cả CAHN hiện tại cũng mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng. 

Theo lịch thi đấu, vòng 3 V-League sẽ diễn ra từ ngày 28/9 đến 30/9 với tâm điểm là những cuộc so tài giữa CAHN và Bình Dương hay HAGL và Nam Định.