Hội An được ca ngợi là điểm đến đẹp nhất Việt Nam trong mắt báo chí New Zealand

Thời báo New Zealand Herald (NZ Herald), mới đây đã ca ngợi về Hội An – Một trong những điểm đến đẹp nhất và đáng ghé thăm nhất tại Việt Nam. Katie Lockhart, biên tập viên của NZ Herald, đã chia sẻ những gợi ý tuyệt vời để tận hưởng trọn vẹn những điều đặc sắc ở thành phố cổ kính này.

Theo chia sẻ của Lockhart, du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những hương vị cà phê tuyệt hảo ở Hội An. Từ cà phê dừa, cà phê muối đến cà phê sữa đá, tất cả đều mang hương vị độc đáo chỉ có ở "thiên đường cà phê" này.

Ngoài ra, Hội An còn nổi tiếng với các sản phẩm lưu niệm đặc trưng như nón lá, đèn lồng hay áo dài. Đặc biệt, thành phố được mệnh danh là "thiên đường" của ẩm thực đường phố với vô vàn món ăn ngon giá phải chăng, từ bánh mì đến cao lầu.

hoian-1719633225.jpg

Hội An là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước

Lockhart khuyên du khách nên khám phá Hội An bằng xe đạp để có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố cổ kính. Ngoài ra, việc thuê xe máy hoặc sử dụng ứng dụng đặt xe cũng là lựa chọn tuyệt vời để di chuyển xa hơn.

Trong những năm gần đây, Hội An liên tục nhận được sự chú ý của các kênh truyền thông uy tín trên thế giới. Tạp chí kiến trúc Architectural Digest đã đưa đường Trần Phú vào danh sách những con đường đẹp nhất thế giới. Đồng thời, Hội An cũng lọt vào top 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024 và top 25 điểm đến trăng mật trong mơ năm 2024 của Tripadvisor.

Với những lời khen tụng của Thời báo New Zealand Herald, Hội An chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Việt Nam.