Hyundai SantaFe máy dầu 2020 rao bán khó tin trên sàn xe cũ

Phiên bản Dầu cao cấp của Hyundai Santa Fe đời cũ hiện đang được nhiều người săn lùng khiến giá xe rơi vào tình trạng "sốt" nhẹ.

Khi Hyundai SantaFe đời mới loại bỏ hoàn toàn động cơ dầu thì những chiếc máy dầu thuộc phom cũ lại đang được săn lùng ráo riết, tạo nên cơn "sốt giá" nhẹ trên thị trường thứ cấp.

45
 

Ở thời điểm mua mới, giá xe Hyundai SantaFe Dầu Cao Cấp 2020 có giá niêm yết là 1,245 tỷ đồng. Tổng chi phí lăn bánh ở thời điểm đó rơi vào khoảng 1,38 tỷ. Như vậy sau 4 năm di chuyển, chiếc xe mới chỉ khấu hao khoảng hơn 400 triệu đồng. Đây được xem là mức khấu hao khá ít đối với những dòng xe cỡ lớn trong phân khúc.

Đánh giá nhanh Hyundai SantaFe 2020 Dầu Cao Cấp

Hyundai Santa Fe luôn là một trong những mẫu SUV 7 chỗ được ưa chuộng trên thế giới và Việt Nam không phải là ngoại lệ. Phiên bản 2020 thuộc thế hệ thứ ba của Hyundai SantaFe đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường ngay từ khi ra mắt.

46
 

​Trong năm 2018, Hyundai Santa Fe đạt doanh số 4.644 xe, vượt xa nhiều đối thủ cùng phân khúc như Ford Everest (dưới 2.800 xe) hay Chevrolet Trailblazer (1.731 xe). Tuy nhiên, Santa Fe vẫn đứng sau "ông hoàng" Toyota Fortuner với 6.035 xe bán ra.

47
 

Hyundai Santa Fe 2020 nổi bật với thiết kế "Cascading Grill" mới lạ, mang hình ảnh thác nước đổ tạo sự phá cách riêng trong phân khúc. Kích thước tổng thể của xe được mở rộng so với thế hệ trước nhưng khoảng sáng gầm xe thấp hơn so với các đối thủ như Toyota Fortuner hay Ford Everest, khiến khả năng di chuyển trên địa hình gồ ghề không được đánh giá cao bằng.

51
 

Vô-lăng 3 chấu của Santa Fe 2020 tích hợp nhiều phím chức năng hiện đại như điều chỉnh âm thanh, chế độ rảnh tay và ga tự động. Đặc biệt, cả 6 phiên bản đều trang bị lẫy chuyển số.

52
 

Ghế da hoàn toàn với tông màu nâu cho hai phiên bản cao cấp nhất và màu đen cho bốn phiên bản còn lại. Xe có ghế lái chỉnh điện ở cả 6 phiên bản nhưng chỉ có hai bản cao cấp nhất có chức năng nhớ ghế và ghế phụ chỉnh điện, điều mà chưa đối thủ nào trong phân khúc có.

50
 

Hyundai Santa Fe 2020 trang bị động cơ Diesel R 2.2 e-VGT cho công suất 200 mã lực, kết hợp hộp số tự động 8 cấp giúp xe vận hành mượt mà và mạnh mẽ. Điều này tiếp tục khẳng định sức hút của mẫu xe trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.