Kết quả bóng đá Pháp vs Ba Lan - Bảng D EURO 2024: Mbappe mở tài khoản, ĐT Pháp nhận trái đắng

Kết quả bóng đá Pháp vs Ba Lan - Bảng D EURO 2024: Mbappe đã có được bàn thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay nhưng ĐT Pháp vẫn gây thất vọng lớn.

ĐT Pháp được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng khi chỉ phải đối đầu với Ba Lan đã bị loại ở EURO 2024. Mặc dù vậy, kịch bản này đã không xảy ra khi Le Bleus gặp vô vàn khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới của đội tuyển Ba Lan.

HLV Didier Deschamps vẫn tung ra một đội hình gồm rất nhiều hảo thủ nhưng điều đó không giúp ĐT Pháp tạo ra cách biệt về mặt tỉ số. Mbappe và Dembele hay Theo Hernandez đều có cơ hội để ghi bàn nhưng lại bỏ lỡ theo những cách khác nhau.

Trong khi đó, Ba Lan với đầu tàu Lewandowski đã không thể tạo ra quá nhiều dấu ấn ở hiệp 1 và 45 phút đầu tiên của trận đấu kết thúc với không bàn thắng nào được ghi.

Mbappe không thể giúp ĐT Pháp có được chiến thắng trước Ba Lan.

Hiệp 2 chứng kiến thế trận sôi nổi hơn từ cả hai đội và đã có 2 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội. Mbappe và Lewandowski đều thực hiện thành công những quả phạt đền để mang về bàn thắng cho đội nhà. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Với việc Áo đánh bại Hà Lan thì ĐT Pháp chỉ đứng thứ 2 bảng D và sẽ gặp đội nhì bảng E ở trận đấu thuộc vòng 1/8. Thầy trò HLV Didier Deschamps còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn chạm tay vào chức vô địch EURO 2024.