Khóa học spa - Chăm sóc da uy tín tại Seoul Academy

Ngành làm đẹp đang có nhiều sự phát triển bùng nổ với nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực, các chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp. Bạn đã thực sự sẵn sàng nắm bắt cơ hội này để có được sự nghiệp thành công. Tham khảo ngay khóa học Spa - Chăm sóc da uy tín, chất lượng tại Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy.

Seoul Academy được biết đến là cái tên nổi bật trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ hiện nay. Tại đây sở hữu đa dạng các khóa học nghề như nail, nối mi, phun xăm thẩm mỹ, gội đầu dưỡng sinh, khóa học spa - chăm sóc da chuyên sâu. Seoul Academy là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả thị trường lao động trong nước và quốc tế bởi những đặc điểm nổi bật như sau:

Nội dung khóa học spa - chăm sóc da khoa học, chuyên sâu

Seoul Academy luôn chú trọng đầu tư vào việc nâng cao chất lượng khóa học, đảm bảo tay nghề của học viên sau khi tốt nghiệp. Nội dung khóa học đào tạo nghề Spa - Chăm sóc da tại đây được trực tiếp đội ngũ chuyên gia đầu ngành biên soạn và thiết kế.

khoa-hoc-spa-1723799485.png

Khóa học tại Seoul Academy được thiết kế khoa học, bài bản

Một số đặc điểm nổi bật của khóa học đào tạo chăm sóc da tại Seoul Academy có thể kể đến như:

- Chương trình học cung cấp đầy đủ các kiến thức nền tảng đến các kỹ thuật chăm sóc da chuyên nghiệp kết hợp cùng thực hành chuyên sâu. Chương trình học có sự kết hợp giữa 10% lý thuyết và 90% nội dung thực hành đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ chắc kiến thức, vững tay nghề để theo đuổi đam mê.

- Lộ trình đào tạo của mỗi học viên sẽ kéo dài trong khoảng từ 2 - 3 tháng chủ yếu tập trung thực hành xuyên suốt, giúp học viên dễ dàng ứng dụng khi theo nghề.

- Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề có giá trị trên toàn quốc do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Học viên có thể xin việc ở bất cứ đâu mà không lo lắng bị rào cản.

- Thời gian học spa tại Seoul Academy ngắn, lịch học linh hoạt cùng với chi phí hợp lý, có ưu đãi vào nhiều dịp khác nhau.

- Bên cạnh các nội dung lý thuyết và các kỹ năng thực hành chuyên sâu, học viên khi theo học khóa Spa - Chăm sóc da tại Seoul Academy còn được trau dồi các kiến thức tư vấn và chăm sóc khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự hài lòng cho khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ lâu dài.

Đội ngũ giảng viên uy tín

Seoul Academy tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Spa và Chăm sóc da. Họ là những chuyên gia thẩm mỹ, các bác sĩ da liễu và các chuyên gia đào tạo với nhiều năm kinh nghiệm thực tế và các kiến thức chuyên môn vững vàng giúp học viên có nền tảng kiến thức vững chắc và hiệu quả nhất.

khoa-hoc-spa-1-1723799485.png

Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành có khối kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm vững chắc

Hệ thống cơ sở vật chất tối tân

Seoul Academy không chỉ chú trọng vào chất lượng giảng dạy mà còn đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống cơ sở vật chất, nhằm mang đến cho học viên môi trường học tập và thực hành tốt nhất. Tại Seoul Academy, học viên sẽ được học tập trong hệ thống phòng học rộng rãi, thoáng mát, có đầy đủ thiết bị giảng dạy hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình thực hành của học viên.

khoa-hoc-spa-2-1723799485.png

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại giúp học viên thực hành hiệu quả nhất

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Ngành làm đẹp đang có sự phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu nguồn nhân lực chăm sóc da ngày càng cao. Chắc chắn với khối kiến thức và kỹ năng vững chắc học viên được đào tạo tại Seoul Academy sẽ mở ra cánh cửa với nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

khoa-hoc-spa-3-1723799485.png

Cơ hội phát triển nghề rộng mở đối với các học viên của Seoul Academy

Ngoài những đặc điểm nổi bật kể trên, điểm cộng của khóa học đào tạo spa - chăm sóc da tại Seoul Academy có học phí hợp lý, phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng. Đặc biệt, trong tháng 8/2024, Seoul Academy còn có chương trình giảm học phí cực sâu đến 50% dành cho tất cả khóa học. Đồng thời, sau khi đăng ký khóa học, học viên cũng sẽ được tặng ngay 1 khóa học miễn phí trị giá 5 triệu.

khoa-hoc-spa-4-1723799485.png

Tận dụng các chương trình ưu đãi học phí 50% tại Seoul Academy khi đăng ký khóa học

Không chỉ đơn thuần là một khóa học Chăm sóc da, Seoul Academy còn mang đến cho các học viên những giá trị đích thực, mở ra cánh cửa thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Liên hệ 1800 0084 để được tư vấn khóa học phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL ACADEMY

Công ty thành viên trực thuộc DN Group

Số 1 trong ngành Đào tạo Thẩm mỹ tại Việt Nam

Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2022

Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

Thành phố Hồ Chí Minh: 69/39 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

Facebook: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn