Không phải Thomas Tuchel, đây mới là HLV được cả đội Manchester United chọn để thay Erik ten Hag

Chuyển nhượng MU: Trong khi người hâm mộ Manchester United kỳ vọng HLV Thomas Tuchel sẽ thay thế Erik ten Hag, truyền thông Anh đã tiết lộ cái tên được đa số các cầu thủ 'Quỷ đỏ' lựa chọn.

Tương lai của HLV Erik ten Hag tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn sau chuỗi trận đáng thất vọng. Mới đây, Quỷ đỏ tiếp tục nhận thất bại 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà, qua đó rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Áp lực đè nặng lên vai chiến lược gia người Hà Lan ngày càng lớn.

Trong khi Thomas Tuchel và Gareth Southgate được xem là những ứng cử viên hàng đầu thay thế vị trí thuyền trưởng "Quỷ đỏ", tờ Daily Star mới đây đã tiết lộ một cái tên đầy bất ngờ: Ruud van Nistelrooy. Cựu danh thủ người Hà Lan được cho là nhận được sự ủng hộ lớn từ phòng thay đồ Man Utd cũng như đông đảo người hâm mộ.

Không phải Thomas Tuchel, đây mới là HLV được cả đội Manchester United chọn để thay Erik ten Hag
Người hâm mộ Manchester United kỳ vọng HLV Tuchel sẽ thay thế Erik ten Hag.

Van Nistelrooy đã có khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp huấn luyện với chức vô địch Cúp Quốc gia Hà Lan cùng PSV Eindhoven.  Nguồn tin cho biết, ban lãnh đạo Man Utd có thể sẽ bổ nhiệm Van Nistelrooy làm HLV tạm quyền nếu quyết định sa thải Ten Hag. ESPN cũng tiết lộ rằng, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cũng dành sự ủng hộ cho Van Nistelrooy.

Van Nistelrooy, người từng ghi 150 bàn thắng cho MU, được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng. Nếu thành công trong vai trò tạm quyền, cựu tiền đạo người Hà Lan hoàn toàn có thể được ký hợp đồng dài hạn.

Không phải Thomas Tuchel, đây mới là HLV được cả đội Manchester United chọn để thay Erik ten Hag
Van Nistelrooy được các cầu thủ lẫn ban lãnh đạo MU ủng hộ.

Hiện tại, Ten Hag vẫn nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo và sẽ tiếp tục dẫn dắt MU trong các trận đấu sắp tới với Porto tại Europa League và Aston Villa tại Premier League. Tuy nhiên, nếu không thể nhanh chóng cải thiện tình hình, chiếc ghế nóng tại Old Trafford hoàn toàn có thể tuột khỏi tay Ten Hag.

Hiện tại, MU đang có mặt tại Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu với Porto ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Ở lượt trận đầu tiên, họ bị Twente cầm hòa 1-1 trên sân nhà.