Làm thế nào để khiến phụ nữ muốn quan hệ với nam giới thường xuyên hơn?

Làm thế nào để khiến phụ nữ muốn quan hệ với nam giới thường xuyên hơn?

Nếu bạn muốn bạn gái mình muốn làm chuyện ấy thường xuyên hơn hay thân mật lần đầu tiên với cô ấy thì hoàn toàn có thể tham khảo bài viết này.

Nếu bạn muốn bạn gái mình muốn làm chuyện ấy thường xuyên hơn hay thân mật lần đầu tiên với cô ấy thì hoàn toàn có thể tham khảo bài viết này.

Một điều đương nhiên là đàn ông không bao giờ nên ép bạn gái quan hệ tình dục với mình. Tuy nhiên, phái mạnh có thể tạo nên sự thu hút, tạo bầu không khí và cho cô ấy thấy rằng bạn là người mà cô ấy có thể hoàn toàn tin tưởng. Dưới đây là một số mẹo để khiến bạn gái hứng thú với việc làm chuyện chăn gối với bạn.

Xây dựng niềm tin của bạn gái

Nếu bạn muốn bạn gái muốn làm chuyện ấy với bạn, thì bạn nên cho cô ấy thấy bạn là người đáng tin cậy đến mức nào. Nếu bạn gái của bạn tin tưởng bạn đủ để quan hệ với bạn, cho dù đó là lần đầu tiên của nàng hay nếu cô ấy đã quan hệ trước đó, thì cô ấy phải cảm thấy rằng mình có thể tin tưởng bạn. Một trong những nỗi sợ của cô ấy có thể là ngay khi cánh mày râu quan hệ tình dục, nàng sẽ không thể tin tưởng bạn nữa vì bạn sẽ có được những gì bạn muốn. Vì vậy, hãy chứng minh rằng cô ấy đã sai bằng cách trở thành một người đứng đắn và đáng tin cậy.

 

Hãy cho cô ấy thời gian suy nghĩ

Một số người có thể sẵn sàng quan hệ với một cô gái chỉ trong chốc lát trong khi một số người có thể mất hàng tháng hoặc thậm chí lâu hơn để quyết định rằng họ đã sẵn sàng làm chuyện ấy. Vì vậy, đừng vội vàng mà hãy đợi người con gái ấy tin tưởng bạn trước.

Đừng hành động như thể bạn bị ám ảnh bởi tình dục

Hãy đối mặt với sự thật nếu bạn là người khao khát được bạn gái quan hệ với mình thì có thể bạn bị ám ảnh bởi tình dục. Bạn nên làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt, như thể bạn chỉ muốn có cô ấy.

 

Chung thủy với nàng

Nếu muốn bạn gái tin tưởng mình thì bạn phải chung thủy với nàng. Cô ấy có thể sẽ không bao giờ quan hệ tình dục với bạn nếu cho rằng bạn đang nói chuyện hoặc đang tán tỉnh người khác. Bạn nên tập trung cao độ vào bạn gái của mình để cô ấy biết rằng bạn sẽ luôn ở bên mình, đặc biệt là sau khi bạn bắt đầu làm chuyện chăn gối.

Vệ sinh sạch sẽ phòng ngủ

Điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng nếu bạn muốn bạn gái mình thực sự cảm thấy đặc biệt thì bạn không nên mời cô ấy đi chơi ở nơi mất vệ sinh. Bạn cần đảm bảo loại bỏ hết quần áo bẩn khỏi sàn nhà, lau chùi quầy bếp và làm cho chiếc giường của bạn trông sạch sẽ và thơm tho nhất có thể.

 

Đưa cô ấy đi hẹn hò lãng mạn 

Cánh mày râu nên khiến bạn gái mình cảm thấy đặc biệt bằng cách đưa cô ấy đi chơi, ăn mặc chỉnh tề và chọn một địa điểm lãng mạn để ăn tối. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì sến súa hoặc không phù hợp với mình để khiến cô ấy cảm thấy đặc biệt.

Hãy chú ý đến nhu cầu của cô ấy

Nếu bạn không chú ý đến nhu cầu hàng ngày của cô ấy, thì làm sao bạn có thể chú ý đến cô ấy trong phòng ngủ? Cô gái của bạn cần cảm thấy rằng bạn biết khi nào mình buồn, lo lắng, bồn chồn, hoặc thậm chí chỉ là lạnh hoặc đói. Hãy chú ý đến đôi mắt, ngôn ngữ cơ thể và lời nói của nàng để biết liệu có điều gì đó làm cô ấy khó chịu không.

*Thông tin trên chỉ là tham khảo.

Theo Wikihow.