LĐBĐ Việt Nam cảm ơn thành phố Hải Phòng

Sau khi tổ chức thành công bảng A - Vòng loại U20 Châu Á 2025, LĐBĐ Việt Nam gửi lời cảm ơn đến thành phố Hải Phòng.

Ngày 30/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) có thư cảm ơn gửi lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng; Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng; Công an thành phố Hải Phòng và CLB bóng đá Hải Phòng về sự hỗ trợ và phối hợp trong công tác tổ chức Vòng loại giải Bóng đá U20 châu Á 2025.

Bảng A Vòng loại giải Bóng đá U20 châu Á 2025 được tổ chức tại Hải Phòng từ ngày 16/9 đến ngày 30/9/2024 với sự tham dự của 5 đội bóng: U20 Việt Nam, U20 Syria, U20 Bangladesh, U20 Guam và U20 Bhutan.

Cùng với sự nỗ lực các các cầu thủ, sự cổ vũ nhiệt tình, văn minh của khán giả và sự đón tiếp nồng nhiệt, chu đáo của các đơn vị tại địa phương đã góp phần tạo nên một hình ảnh đẹp với các đội bóng tham dự và bạn bè quốc tế. .

vff-cam-on-u20-1727755658.jpg
Thành phố Hải Phòng đã tổ chức thành công vòng loại U20 Châu Á

LĐBĐVN trân trọng gửi lời cảm ơn đối với sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, sự tham gia phối hợp tích cực của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng, Công an thành phố Hải Phòng, CLB bóng đá Hải Phòng và các cơ quan, đơn vị hữu quan tại Hải Phòng đã phối hợp tổ chức sự kiện thành công theo quy định của các Tổ chức Bóng đá quốc tế.

LĐBĐVN mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của thành phố Hải Phòng trong các sự kiện bóng đá sắp tới.

Về kết quả ở bảng đấu này, chỉ có đội đầu bảng U20 Syria đi tiếp. U20 Việt Nam xếp thứ 2 và không lọt vào top 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Việc dừng bước được coi là một thất bại đối với thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh. Đây là lần đầu tiên sau 16 năm U20 Việt Nam không thể góp mặt tại VCK U20 Châu Á.