Mới thắng ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan tự tin vô địch King's Cup

HLV Masatada Ishii đặt mục tiêu cùng ĐT Thái Lan giành chức vô địch King's Cup vào tháng 10 tới.

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Masatada Ishii đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan tham dự King's Cup lần thứ 50. Giải đấu sẽ diễn ra vào dịp FIFA Days tháng 10 tới với 3 khách mời là Syria (hạng 92 FIFA), Tajikistan (hạng 103 FIFA) và Philippines (hạng 148 FIFA).

Chia sẻ về danh sách triệu tập lần này, thuyền trưởng ĐT Thái Lan chia sẻ: "Chúng tôi cố gắng lựa chọn những cầu thủ đang có phong độ tốt ở CLB và những cái tên đã sang Việt Nam thi đấu giao hữu nhưng chưa có nhiều cơ hội thi đấu. Ở giải đấu đó, ĐT Thái Lan có kế hoạch chuẩn bị cho 2 trận đấu tuy nhiên trận đấu với Nga bị hủy nên nhiều cầu thủ chưa được ra sân.

461834185-849833354014742-4154550914246233672-n-1727770218.jpg
HLV Masatada Ishii trao cơ hội cho nhiều cầu thủ mới ở ĐT Thái Lan

Về trường hợp của Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen và Teerasil Dangda không được triệu tập, tôi đã từng chia sẻ rằng tôi không muốn gọi các cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm ở đợt này. Lần này sẽ là cơ hội cho các cầu thủ mới, coi như một bài kiểm tra với họ.

Trong khi đó, Supachai dính chấn thương và cũng không thể góp mặt. Patrick Gustafsson đang thi đấu tốt ở Nhật Bản cho CLB. Chúng tôi biết anh ấy đang thể hiện tốt. Nhưng lần này tôi vẫn ưu tiên sử dụng các cầu thủ còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu". 

dlbeatsnoopcom-final-5wi8df0ml3-1727770590.jpg
ĐT Thái Lan có sự trở lại của Chanathip Songkrasin

Đáng chú ý nhất trong danh sách ĐT Thái Lan lần này là sự trở lại của Chanathip Songkrasin. Ngoài ra, những cái tên quen thuộc đều có mặt trong danh sách bao gồm: Jonathan Khemdee, Ekanit Panya, Suphanat Mueanta, Worachit, Elias Dolah... Đội hình của ĐT Thái Lan lần này cũng không có quá nhiều sự thay đổi so với hồi FIFA Days tháng 9 trên SVĐ Mỹ Đình.

HLV Masatada Ishii chia sẻ thêm về mục tiêu: "Lần trước ĐT Thái Lan đã không thể vô địch. Vì thế mục tiêu ở giải đấu năm nay là phải giành được chiếc cúp này. Đây là giải đấu truyền thống của chúng tôi vì thế điều này sẽ rất có ý nghĩa. Tôi muốn giành chiến thắng cả 2 trận đấu và trở thành đội vô địch của King's Cup 2024. Tôi mong sẽ nhận được sự cổ vũ của tất cả CĐV".