MU thất vọng tột cùng vì sai lầm trị giá 100 triệu Bảng

Các quan chức của Manchester United được cho là "cực kỳ thất vọng" khi câu lạc bộ bán Mason Greenwood khi anh có thể sớm đạt mức giá 100 triệu Bảng Anh.

Greenwood đã rời Manchester United vào mùa hè để gia nhập CLB Marseille tại Ligue 1 trong một thỏa thuận chỉ trị giá 22 triệu Bảng Anh.

Điều này xảy ra sau khi cầu thủ 23 tuổi bị buộc tội với các hành vi như cố gắng cưỡng hiếp, kiểm soát cưỡng chế, và hành hung gây thương tích vào năm 2022. Một năm sau, các cáo buộc này đã được cảnh sát rút lại sau khi nhân chứng quan trọng rút khỏi vụ án, và Greenwood luôn khẳng định mình vô tội trong suốt vụ việc.

Dù vậy, một cuộc điều tra nội bộ tại Man Utd đã kết luận rằng anh không còn phù hợp với CLB, và Greewood đã được chuyển nhượng, ban đầu là cho Getafe dưới dạng cho mượn, nhưng cuối cùng là đến Marseille.

screenshot-20-1727958328.jpg
BLĐ Man United tiếc nuối vì không bán được Greenwood với giá cao (Ảnh: FootballTransfer).

Với CLB Ligue 1, Greenwood đã thể hiện phong độ tốt, ghi 5 bàn sau 6 trận đấu, điều này khiến Man Utd cảm thấy tiếc nuối. Theo GiveMeSport, “Những nhân vật chủ chốt trong Manchester United từng kỳ vọng Greenwood sẽ trở thành một tài năng trị giá 100 triệu Bảng sau khi anh được đôn lên đội một từ lò đào tạo trẻ. Họ cảm thấy vô cùng thất vọng khi mất đi cơ hội kiếm được khoản tiền chín con số trong tương lai."

Greenwood được Barca quan tâm

Sự quan tâm của Barcelona đến Greenwood đã được xác nhận, và đội bóng xứ Catalan tiếp tục được đồn đoán mạnh mẽ với một thương vụ chiêu mộ cầu thủ này trong tương lai, theo GMS.

"Barcelona đang quan tâm đến việc mang lại cho Greenwood một con đường thoát nhanh khỏi môi trường hiện tại của anh ấy, với huấn luyện viên trưởng Hansi Flick và chủ tịch Joan Laporta đang tìm kiếm cơ hội để chiêu mộ một cầu thủ có tiềm năng đẳng cấp với giá rẻ," báo cáo nêu rõ.

x72ehdmglwjz-1727958508.jpg
Greenwood vẫn nằm trong tầm ngắm của Barca (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, lý do tại sao Marseille lại sẵn lòng để mất một cầu thủ đã thi đấu rất thành công trong những tuần đầu tiên ở câu lạc bộ với giá rẻ không được giải thích rõ ràng, đặc biệt khi CLB này đang có lợi thế trong việc đàm phán với Greenwood vì anh vẫn còn hợp đồng đến năm 2029.