Người đẹp Nguyễn Thị Hồng Nhung lọt Top 15 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á

02/04/2023 15:11

Vừa qua, tại Khách sạn Mường Thanh Luxury, người đẹp Nguyễn Thị Hồng Nhung đã xuất sắc vào Top 15 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á và được Ban tổ chức trao giải thưởng “Người đẹp vì cộng đồng 2023”.

Cô gái gốc Bắc Giang Nguyễn Thị Hồng Nhung mang theo biết bao đam mê, hoài bão bước vào cuộc sống, trải qua bao thăng trầm, cô biết được một điều: “Cuộc đời này không hề dễ dàng với bất cứ ai, ai cũng có những khổ tâm, những điều khó lòng chia sẻ với thế giới bên ngoài, nhất là tuýp người hướng nội như tôi…”. Tuy nhiên, bản lĩnh của một người phụ nữ thời đại mới đã giúp cô vượt qua những điều đó, để vươn lên từng bậc thang trong cuộc sống. Vốn là người hướng nội, “mau nước mắt”, nhưng cô lại không hề cho rằng “nước mắt là vũ khí của người phụ nữ”, mà đó chính là sự biểu hiện xúc cảm, thể hiện sự thấu hiểu, kết nối mạnh mẽ với thế giới mà thôi.

1-1680422700.jpeg
Người đẹp Nguyễn Thị Hồng Nhung lọt Top 15 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á

Là một Doanh nhân bản lĩnh trên thương trường với vai trò Giám đốc kinh doanh thuộc Tập đoàn Nusee, Hồng Nhung là một trong những cộng sự xuất sắc dưới trướng Chủ tịch Hiền Nguyễn. Cô đã đồng hành cùng Tập đoàn Nusee trong quá trình phát triển bền vững và tạo ra nhiều thành tích đáng nể suốt nhiều năm qua. Tham gia cuộc thi với khát khao được học hỏi, rèn giũa bản thân và nâng cao ý thức bảo vệ phụ nữ và trẻ em, Hồng Nhung là một trong hai đại diện đầy tiềm năng của thành phố Bắc Giang có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 tại Thành phố Đà Nẵng.

Thừa nhận mình là người nhút nhát trong giao tiếp, quá trình kinh doanh đã làm cho Hồng Nhung trở nên tự tin, dạn dĩ hơn trước mọi người, nhưng cô vẫn chưa quen với việc xuất hiện trước ống kính. Chính cuộc thi này đã giúp cô nhận ra đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình về ngoại hình, từ dáng đi, bước catwalk trên sân khấu, hay việc kể một câu chuyện về chính mình, thể hiện những điều bản thân mong muốn… đến với công chúng.

Là một trong những thí sinh có “bề dày thành tích” trong việc làm thiện nguyện, những dự án phục vụ cộng đồng, trong đó, phải kể đến Mái ấm Thiện Nhi - nơi đang nuôi dưỡng hàng trăm mẹ bầu, trẻ sơ sinh và những người phụ nữ, trẻ em cơ nhỡ. Đây cũng là ý tưởng tuyệt vời của Chủ tịch Hiền Nguyễn, phó Chủ tịch Tiến Vũ cùng các lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn Nusee - để có thể đồng hành, chia sẻ những khó khăn của các em gái vị thành niên, những phụ nữ đang mang thai và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống… Hiện mái ấm có hai chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây cũng là một trong số những dự án thiện nguyện nổi bật của thương hiệu Nusee, được lãnh đạo các ban ngành địa phương, người dân và cộng đồng mạng xã hội hết sức ủng hộ.

21-1680422700.jpeg
Nguyễn Thị Hồng Nhung giành giải thưởng “Người đẹp vì cộng đồng 2023”

Chia sẻ với truyền thông, người đẹp Hồng Nhung cho biết: “Tôi đứng đây, trên sân khấu chung kết đầy màu sắc rực rỡ này, những ngày vừa qua như một giấc mơ với tôi vậy. Được giao lưu, học hỏi từ những chị em doanh nhân khắp nơi, được biết thêm nhiều nét văn hoá từ các thí sinh Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Philippines… đó là những kỷ niệm tuyệt vời mà hành trình này đã đọng lại trong tôi. Sau cuộc thi, tôi biết mình sẽ phải rèn giữa hơn nữa để ngày càng hoàn thiện bản thân, từ đó sẽ nâng cao bản lĩnh trong công việc cũng như trong cuộc sống”.

Duy Phong
Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Nguyễn Thị Hồng Nhung lọt Top 15 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309