Người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh toả sáng trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023

05/04/2023 09:48

Vừa qua, tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, Nguyễn Thị Quỳnh – Giám đốc chiến lược của Tập đoàn Nusee đã vượt một hành trình dài để về đích với giải thưởng “Người đẹp nhân ái” của Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023.

1-1680491222-1680662568.jpeg
Nguyễn Thị Quỳnh giành giải thưởng ‘’Người đẹp nhân ái’’ cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023

Đến với cuộc thi này, người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh mong muốn được giao lưu, học hỏi và truyền cảm hứng đến phụ nữ khắp nơi, giúp họ tự tin hơn, sống hạnh phúc và hoạt động vì cộng đồng nhiều hơn. Hiện tại, cô cùng Chủ tịch Tập đoàn Nusee Hiền Nguyễn đang điều hành, chăm sóc và tạo điều kiện làm việc cho hàng trăm bà bầu đơn thân, cơ nhỡ, các bé gái vị thành niên mang thai ngoài ý muốn, những phụ nữ kém may mắn trong cuộc sống. Mái ấm Thiện Nhi Nusee hiện có hai cơ sở đang hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây cũng là một trong số những dự án thiện nguyện nổi bật của thương hiệu Nusee, được lãnh đạo các ban ngành địa phương, người dân và cộng đồng mạng xã hội hết sức ủng hộ.

Là một doanh nhân thành đạt, có cuộc sống riêng hạnh phúc, người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh luôn nỗ lực để đạt được những nấc thang cao hơn trong cuộc sống, cô được xem như cánh tay đắc lực của Chủ tịch tập đoàn Nusee trong quá trình phát triển thương hiệu trong nhiều năm qua. Là gương mặt nổi bật về nhan sắc, dẫn đầu về hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn, Giám đốc Quỳnh Nguyễn luôn là người truyền cảm hứng đến đồng đội - những nhà phân phối trên 63 tỉnh thành trong cả nước.

2-1680491222-1680662576.jpeg
Đó là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà có thể rất nhiều năm sau này, tôi vẫn sẽ rất vui và tự hào khi hô vang: “Tôi là Nguyễn Thị Quỳnh, SBD 025, đến từ Bắc Giang!”

Nguyễn Thị Quỳnh chia sẻ: “Mình yêu thời trang, thuộc chủ nghĩa xê dịch, thích được ngắm cảnh đẹp, gặp gỡ bạn bè và khát khao được mang đến những điều tốt đẹp cho người khác. Sau gần 6 tháng tham gia thử thách với những vòng thi, đồng hành cùng Ban tổ chức và ekip hỗ trợ, và đặc biệt là được kết bạn, giao lưu cùng những bạn doanh nhân đến từ các nước khối Asean như Lào, Campuchia, Philippines, Myanmar… đã cho mình rất nhiều niềm vui, sự hiểu biết về cuộc sống cũng như quá trình kinh doanh của những Tập đoàn hàng đầu khu vực. Từ đó, mình tự tin hơn, học hỏi được nhiều kiến thức từ các doanh nghiệp khác, đồng thời cũng được tiếp thêm năng lượng tích cực trong suốt quá trình tham gia cuộc thi”.

Chia sẻ về bản thân, người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh cho biết, cô thuộc tuýp người lạc quan, hay cười hay nói, luôn muốn đem trao cái năng lượng tốt đẹp mà tôi có đến với người khác. Qua cuộc thi này, cô đã học hỏi được rất nhiều điều, từ phong cách thời trang, khả năng đàm phán, làm chủ những ý tưởng và phát triển chúng, đồng thời cả việc đi đứng, phong thái chững chạc, bản lĩnh của các chị em doanh nhân quốc tế…

“Tôi nghĩ mình sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Tôi xin chúc cho cuộc thi sẽ ngày càng được công chúng yêu mến, chúc cho các bạn đăng quang hôm nay sẽ toả sáng trên mọi con đường các bạn ấy sẽ đi. Riêng bản thân tôi, tôi tự hào và hãnh diện khi được đứng đây, nói về quê hương Bắc Giang xinh đẹp, nói về công việc tuyệt vời mà tôi đang làm, và nhất là được thể hiện chính mình trên sân khấu, ở đó, tôi thấy tự tin, tự hào về bản thân mình, tôi là một phần của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023”, người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh chia sẻ.

Duy Phong