Người dùng Việt háo hức đón đợi bộ quà Tết 'hàng thửa' từ VinFast

Theo chia sẻ từ các chủ xe, món quà tri ân của VinFast bao gồm một chai rượu vang Pháp cao cấp, phong bao lì xì trị giá 888.000 đồng với ý nghĩa "Phát Tài Phát Lộc" và thiệp chúc mừng năm mới từ chính Chủ tịch Vingroup.

Những ngày gần đây, cộng đồng người dùng VinFast trở nên sôi động khi hàng loạt chủ xe xác nhận đã nhận được cuộc gọi từ hãng về một món quà đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán 2025. 

Đây là hành động tri ân từ tỷ phú Phạm Nhật Vượng, người sáng lập VinFast, gửi đến các khách hàng đã góp phần giúp thương hiệu xe Việt đạt vị trí số 1 trên thị trường (tính đến tháng 10/2024).

Trào lưu khoe cuộc gọi từ "số lạ"

Trong nhóm "VinFast VF 3 Ba Miền”" với hơn 71.000 thành viên, tài khoản Tú Nguyễn đăng tải: "Hôm qua có bạn gái giọng 'ngọt lịm' gọi xác nhận địa chỉ để VinFast gửi quà Tết. Mọi người có ai nhận được cuộc gọi không?". Dưới bài đăng, nhiều thành viên hồ hởi chia sẻ rằng họ cũng đã nhận được cuộc gọi tương tự.

qua-tet-VF
 

Chủ xe Nga Nguyễn bày tỏ sự bất ngờ: "Bình thường số lạ mình không hay nghe, may lần này lại nhấc máy, ai ngờ được tin sắp có quà. Vừa bất ngờ, vừa 'hóng' mấy ngày nay". 

Trong các nhóm người dùng xe xăng, không khí cũng không kém phần sôi nổi. Tài khoản Khúc Duy Cường từ nhóm chủ xe Fadil hơn 135.000 thành viên khẳng định đã nhận cuộc gọi và không quên nhắc nhở mọi người nhớ chú ý điện thoại nhé.

Theo chia sẻ từ các chủ xe, món quà tri ân bao gồm một chai rượu vang Pháp cao cấp, phong bao lì xì trị giá 888.000 đồng với ý nghĩa "Phát Tài Phát Lộc" và thiệp chúc mừng năm mới từ chính Chủ tịch Vingroup.

qua-tet-VF-1
 

Chị Bích Hà, chủ xe VinFast Lux A2.0 tại Hà Nội, cho biết: "Tôi chưa thấy hãng xe nào chăm sóc khách hàng cũ tận tình đến vậy. Không ngờ đã hơn 4 năm từ khi mua xe mà vẫn được tri ân hoành tráng".

Phong cách kinh doanh "trọng tình" của VinFast

Đây không phải lần đầu VinFast gây ấn tượng bằng những chương trình tri ân khách hàng độc đáo. Trước đó, hãng đã liên tục tặng quà như voucher nghỉ dưỡng, chính sách sạc miễn phí, cùng nhiều ưu đãi để hỗ trợ khách hàng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.

Các chuyên gia nhận định rằng chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm cùng cách kinh doanh "trọng tình" đã giúp VinFast chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Minh chứng rõ nét nhất là việc VinFast không chỉ dẫn đầu về doanh số mà còn sở hữu mạng lưới xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam với 111 cơ sở tính đến đầu tháng 12/2024.

qua-tet-VF-2
 

Với nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự kết nối chặt chẽ với khách hàng, VinFast hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu xe số 1 Việt Nam trong thời gian tới.