Những câu chúc Tết hay, ngắn gọn và độc đáo 2023

06/01/2023 11:46

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ bước sang năm mới 2023. Năm mới là thời điểm mà chúng ta sum vầy cùng gia đình và những người yêu thương, ngoài những món quà tặng, đây là dịp để chúng ta gửi đến người thân yêu của mình những lời chúc hay, ý nghĩa.

Lời chúc mừng năm mới 2023 cho ông bà, cha mẹ

Nhân dịp năm mới, con/cháu kính chúc ông bà có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương và một gia đình thịnh vượng.

Năm mới xuân sang, con/cháu kính chúc ông bà một năm thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc bên con cháu. Kính chúc ông bà luôn là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình.

Hôm nay, con chúc ông bà hạnh phúc có nhau, dồi dào sức khỏe, hoà thuận dài lâu và mãi luôn sum vầy. Chúc mừng năm mới!

Năm cũ vừa qua, bước sang năm mới, con kính chúc ông bà: Sống lâu sức khỏe, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc khang an.

Nhân dịp năm mới, con muốn gửi đến bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

Một năm mới mang đến cho chúng ta cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống tốt hơn. Con mong năm mới cũng mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới.

Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới 2023 sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới, con yêu bố mẹ.

Năm mới đến rồi, con xin chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp, một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy, một lời nói cho trọn vẹn niềm tin, một chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng, một trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Happy New Year!

Con cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị, thầm lặng làm cho chúng con suốt những năm tháng qua. Nhân dịp năm mới, con mong bố mẹ bớt lo toan, muộn phiền. Con chúc bố mẹ sống vui, sống khỏe bên con cháu.

cau-chuc-tet-hay-careerbuilder-3-1672979882.jpg
Năm mới là thời điểm mà chúng ta sum vầy cùng gia đình và những người yêu thương

Lời chúc năm mới 2023 cho khách hàng, bạn bè

Năm mới chúc bạn sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên và chẳng ai làm phiền. Happy New Year!

Chúc mừng xuân mới! Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ và tỉ lần hạnh phúc.

Năm mới chúc bạn vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà.

Chúc bạn và gia đình một năm mới luôn vui vẻ, hạnh phúc, an khang, phú quý, thái bình.

Tôi mong bạn năm mới sẽ có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu, thành tựu mới và có nhiều cảm hứng về cuộc sống. Chúc bạn luôn ngập tràn niềm vui.

Năm mới mang đến nhiều hy vọng, quyết tâm, tinh thần và mong ước. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn. Happy New Year!

35457cb53813e04db902-1672979956.jpg
Năm mới mang đến nhiều hy vọng, quyết tâm, tinh thần và mong ước

Lời chúc mừng năm mới cho người yêu

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả khu rừng. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy new year.

Nhân dịp năm mới đến, anh muốn trao tặng tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong con tim anh. Với anh, em là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn nguyện cầu và mong ước cho em mãi khỏe mạnh để được bên anh trọn đời. Anh chúc em luôn thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh điều quan trọng nhất là sức khỏe của em. Anh yêu em rất rất nhiều, chỉ một mình em thôi!

379f6a3e55988dc6d489-1-1672980085.jpg
Lời chúc năm mới dành cho người yêu thương

Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em.

Chu Thao (TH)
Bạn đang đọc bài viết "Những câu chúc Tết hay, ngắn gọn và độc đáo 2023" tại chuyên mục Văn hóa - Môi trường. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309