Quyết định quan trọng ở trận đấu kín của ĐT Việt Nam

CT
Ban huấn luyện ĐT Việt Nam có quyết định quan trọng ở trận đấu nội bộ với CLB Nam Định diễn ra vào ngày 9/10.

Như đã đưa tin, ĐT Việt Nam đã tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp ĐT Ấn Độ trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10/2024 vào chiều ngày 6/10.

Tại buổi tập này, HLV trưởng Kim Sang Sik cũng đã bắt đầu tăng thời lượng cho các bài rèn đấu pháp và sự phối hợp giữa các tuyến trong đội hình của "Những Chiến binh Sao Vàng".

Ở đợt hội quân lần này, đội tuyển có sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết, tiền vệ Châu Ngọc Quang, Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ hay trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh,...

thiet-ke-chua-co-ten-54-1728222380.jpg
ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Ấn Độ

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu tập nội bộ với CLB Nam Định - nhà vô địch V-League 2023 vào chiều ngày 9/10.

Đáng chú ý, nhằm phục vụ công tác chuyên môn của ban huấn luyện, trận đấu tập này sẽ không hạn chế số lượng cầu thủ vào sân thay người.

Sở dĩ, quyết định này nhằm giúp HLV trưởng Kim Sang Sik rà soát, đánh giá lực lượng để lên phương án đội hình thi đấu cho trận giao hữu quốc tế với ĐT Ấn Độ.

Đồng thời để hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2024 (AFF Cup 2024) diễn ra vào cuối năm nay, nơi ĐT Việt Nam nằm cùng bảng B với ĐT Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

Sau quá trình rèn quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ di chuyển về Nam Định vào sáng 11/10.

thiet-ke-chua-co-ten-55-1728222960.jpg
ĐT Việt Nam đấu nội bộ với CLB Nam Định trước trận giao hữu với Ấn Độ

Đến buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen SVĐ Thiên Trường trước khi bước vào cuộc so tài với ĐT Ấn Độ, diễn ra vào lúc 18h00 một ngày sau đó (12/10).

Thực tế, theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam dự kiến có 2 trận giao hữu với ĐT Ấn Độ và ĐT Li Băng. Tuy nhiên, do gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các chuyến bay sang Việt Nam nên ĐT Li Băng đã rút lui.

Do đó, trước bối cảnh quỹ thời gian không cho phép tìm kiếm đội tuyển khác sang thi đấu, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cùng LĐBĐ Ấn Độ đã thống nhất sẽ tổ chức cho ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ thi đấu một trận duy nhất hôm 12/10.