Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

23/03/2023 13:07

Đêm chung kết là màn trình diễn ấn tượng đầy mãn nhãn của 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia của “Miss Business Global 2023”, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Thảo đại diện đến từ Việt Nam.

Trưởng BTC ông Benz Đường và ông Lê Thanh Long và Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo

Tối 21/3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia tranh tài ở các phần thi “Quốc phục”, “Trình diễn trang phục áo dài Việt Nam”, “Trang phục dạ hội”.

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương trao vương niệm cho Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo Hoa hậu doanh nhân Toàn cầu 2023

Trải qua 3 phần thi, Ban giám khảo đã lựa chọn 8 gương mặt xuất sắc để bước vào phần thi ứng xử với các câu hỏi xung quanh vai trò, phẩm chất của những nữ doanh nhân trong thời đại mới.

Vượt qua các thí sinh đến từ các nước, với sự tự tin, bản lĩnh, ứng xử thông minh, thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định (Việt Nam) đoạt danh hiệu hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023.

Á hậu 1 thuộc về thí sinh Alisa Miskova đến từ Latvian; á hậu 2 thuộc về thí sinh Princes M.S Baltanza đến từ Philippines; Hoa hậu đại sứ thuộc về thí sinh Hoàng Thanh Loan đến từ Việt Nam

Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức đã giao 7 giải thưởng phụ khác cho những người đẹp chiến thắng ở các vòng thi tương ứng.

Trước thềm đêm chung kết, ban tổ chức tặng 10 chiếc tivi cho Trường DTNT N’Trang Lơng (TP. Gia Nghĩa).

Lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở ngành cùng Nhân dân trên địa bàn đã đến xem và cổ vũ chương trình

Một số hình ảnh đêm chung kết đêm chung kết là màn trình diễn ấn tượng đầy mãn nhãn của 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia của “Miss Business Global 2023”, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Thảo đại diện đến từ Việt Nam:

Nguyên Ngọc/VHVN
Bạn đang đọc bài viết "Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309