Ten Hag nhận gáo nước lạnh từ Man United, Garnacho rời Old Trafford với mức giá khó tin

Chuyển nhượng MU: Dù được HLV Erik ten Hag trọng dụng nhưng Alejandro Garnacho nhiều khả năng vẫn rời Old Trafford khi Man United không mặn mà với việc giữ chân cầu thủ người Argentina.

The Sun mới đây bất ngờ tiết lộ, hai đội bóng Barcelona và Juventus đều sẵn sàng trải thảm đỏ để có được chữ ký của Alejandro Garnacho. Đáng chú ý, Man Utd được cho là cũng không mặn mà giữ lại cầu thủ người Argentina. Các báo cáo nói thêm, đội chủ sân Old Trafford sẽ đồng ý bán Garnacho nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Alejandro Garnacho trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Madrid và được Man Utd chiêu mộ với mức phí vỏn vẹn 465 nghìn euro. Mùa giải 2022/23, cầu thủ sinh năm 2004 có sự phát triển vượt bậc khi được HLV Erik ten Hag trao nhiều cơ hội thi đấu.

MU muốn bán Garnacho.

Tính đến lúc này, Garnacho đã ghi 19 bàn thắng và có 13 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường cho Man United. Bất chấp phong độ sa sút của Marcus Rashford, đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn để Alejandro Garnacho ra đi. Lý do phần lớn đến từ sự tỏa sáng của Amad Diallo.

Câu chuyện chuyển nhượng vẫn còn phụ thuộc vào cá nhân Alejandro Garnacho. Nếu không cam phận kép phụ tại Old Trafford, tuyển thủ Argentina có thể lựa chọn bến đỗ mới tại La Liga hay Serie A.

50 triệu bảng là số tiền mà MU yêu cầu cho ngôi sao người Argentina.

Mùa hè vừa qua, Man United từng thực hiện cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ. Các cầu thủ không có nhiều đóng góp như Anthony Martial, Brandon Williams, Donny van de Beek, Hannibal Mejbri đều bị thanh lý hợp đồng hoặc bán đứt cho CLB khác.