Tham gia Campus Tour 2024, giới trẻ khoái xe máy điện VinFast vì "đẹp, giá tốt, chạy mượt mà"

Chuỗi sự kiện Campus Tour 2024 (diễn ra từ ngày 13/9 đến 27/10) là cơ hội để sinh viên đại học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm thực tế và sở hữu những chiếc xe máy điện VinFast với ưu đãi lớn.

Trong những ngày đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, sự kiện VinFast Campus Tour 2024 đã thu hút hàng trăm bạn sinh viên tham gia. Các bạn trẻ đã có cơ hội tìm hiểu,trải nghiệm thực tế các dòng xe máy điện mới nhất của VinFast hiện nay như Evo200/Evo200 Lite, Feliz S, Klara S Vento S, và cả Theon S. Đặc biệt, mẫu xe đạp điện "rồng bay" VF DrgnFly mới ra mắt cũng xuất hiện tại sự kiện.

A1
Sự kiện Campus Tour 2024 của VinFast đã thu hút nhiều bạn trẻ tham dự

Với chủ đề "Bật mode xe mới – Tựu trường hứng khởi", sự kiện Campus Tour mang đến một không gian xanh theo phong cách camping mới lạ. Ngoài hoạt động lái thử xe, các bạn sinh viên còn hào hứng tham gia minigame để hiểu thêm về rất nhiều tính năng vượt trội của xe máy điện VinFast, đồng thời nhận về các món quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm vận hành mang đến nhiều bất ngờ

Chỉ trong một buổi sáng ngày 30/9 tại Trường Đại học Phenikaa (Hà Nội), hàng trăm sinh viên đã tranh thủ thời gian nghỉ sau giờ học để tham gia trải nghiệm VinFast Campus Tour.

A2
Bạn Nguyễn Thị Kim Yến (Gia Lai) đặc biệt thích chiếc VinFast Evo200 Lite

Sau vài vòng lái thử chiếc VinFast Evo200 Lite màu hồng cá tính, bạn Nguyễn Thị Kim Yến (đến từ Gia Lai) chia sẻ: "Trước đây, mình đã được ngồi sau xe máy điện VinFast khi đặt xe Xanh SM. Cảm nhận của mình khi đó là xe rất êm ái và yên tĩnh. Đến hôm nay, sau khi láithử chiếc xe này, mình càng bất ngờ hơn khi xe máy điện VinFast tăng tốc rất mượt mà, cảm giác dễ lái hơn và an toàn hơn nhiều so với chiếc xe đạp điện mà mình từng sử dụng".

A3
Công nghệ trên các mẫu xe máy điện VinFast khiến các bạn trẻ thích thú

Phần lớn các bạn sinh viên nữ bị cuốn hút bởi dòng xe Evo200 Lite với thiết kế hiện đại, thời trang kiểu châu Âu, cùng kích thước nhỏ gọn, chiều cao yên phù hợp. Các mẫu xe có thiết kế phù hợp với cả nam và nữ như Feliz S, Klara S cũng được chú ý vì kiểu dáng thời trang. Nhiều bạn còn tỏ ra thích thú khi tìm hiểu về khả năng kết nối xe với smartphone để quản lý từ xa.

A4
Bạn Trần Văn Độ (Hà Nam) cảm thấy ấn tượng bởi khả năng vận hành của chiếc VinFast Theon S

Trong khi đó, các bạn sinh viên nam lại để ý nhiều hơn tới các dòng xe có thiết kế hầm hố, động cơ mạnh mẽ, kích thước lớn hơn. Đã sử dụng một số dòng xe máy điện nhưng bạn Trần Văn Độ (đến từ Hà Nam) không khỏi ngạc nhiên khi lái thử hai chiếc xe Vento S và Theon S. Theo chia sẻ của Văn Độ, chiếc Theon S gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế góc cạnh mạnh mẽ mà còn ở khả năng tăng tốc rất nhanh, xử lý tay lái linh hoạt và phanh an toàn ngay trên đoạn đường thử trơn ướt do trời mưa.

"Mình thấy chiếc Theon S này tăng tốc rất nhanh, máy rất khỏe nhưng mô tơ điện lại cực kỳ êm ái. Khi phanh gấp từ tốc độ cao, chiếc xe vẫn thăng bằng, rất an toàn. Mình rất thích hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh của chiếc xe này. Theo mình, ABS là công nghệ rất cần thiết, giúp đảm bảo an toàn trong mọi tình huống đi xe", Văn Độ chia sẻ.

Giá bán phải chăng, chi phí sử dụng rẻ, thân thiện môi trường là điểm cộng lớn

Ngoài trải nghiệm vận hành mượt mà và êm ái khi nói về xe máy điện VinFast, nhiều bạn trẻ còn rất thích yếu tố chi phí sử dụng rẻ, phù hợp với sinh viên. Việc sạc xe máy điện tại nhà cũng thuận tiện hơn so với đổ xăng xe máy truyền thống.

Sau buổi lái thử và nhận thấy xe máy điện VinFast tiết kiệm hơn hẳn chiếc xe xăng đang sử dụng, Kim Yến (Gia Lai) ấp ủ dự định đổi xe. Cơ hội này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Kim Yến nhờ chương trình "Phủ xanh Việt Nam" của VinFast.

A5 (1)
Ưu đãi lên tới 12 triệu đồng từ VinFast tạo điều kiện cho các bạn trẻ dễ dàng sở hữu xe máy điện

Theo đó, VinFast tặng khách hàng mua các dòng xe máy điện VinFast ưu đãi cao nhất 12 triệu đồng với xe mua kèm pin, hoặc quà tặng trị giá 3 triệu đồng cho xe mua dưới dạng thuê pin. Khách hàng có thể lựa chọn quy đổi ưu đãi này thành tiền mặt hoặc sử dụng trong chương trình khách hàng thân thiết VinClub. Chương trình này kéo dài từ ngày 20/9 đến hết ngày 31/12/2024.

Bên cạnh chi phí mua và sử dụng xe phải chăng, yếu tố thân thiện với môi trường của xe máy điện cũng được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Bạn Nguyễn Thị Như Quỳnh (đến từ Hải Dương) chia sẻ rằng điểm thích nhất ở xe máy điện là không có khí thải gây ô nhiễm và không có mùixăng khi để xe trong nhà. Như Quỳnh cho biết, gia đình đang sở hữu 2 chiếc xe máy điện VinFast cũng vì lý do đó.