Thêm một ngoại binh hàng đầu V.League muốn xin nhập tịch Việt Nam, HLV Kim Sang Sik mừng thầm?

Sau Nguyễn Xuân Son, thêm một chân sút xuất sắc khác đang chơi bóng tại V.League muốn nộp đơn xin nhập quốc tịch Việt Nam, qua đó mở ra cơ hội được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐTQG.

Được biết, tiền đạo Geovane Magno đang được CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiến hành thủ tục nhập tịch. Tính đến thời điểm này, chân sút 30 tuổi đã có 5 năm sinh sống và thi đấu tại Việt Nam nên nhiều khả năng anh sẽ sớm được cấp quốc tịch Việt Nam.

geovane
Tiền đạo Geovane Magno được CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hỗ trợ nhập tịch Việt Nam.

Trước đó, Geovane từng thi đấu cho Sài Gòn FC, CLB Công An Hà Nội, Hà Nội FC và Thể Công Viettel. Anh đã đủ điều kiện cư trú 5 năm tại Việt Nam và hiện tại đội bóng núi Hồng đang hỗ trợ để cầu thủ này có thể trở thành nội binh. 

Magno sở hữu chiều cao 1m88. Ngoài vị trí tiền đạo cắm, cầu thủ 30 tuổi còn có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ tấn công. Mùa giải 2024/25, Magno thi đấu khá ấn tượng với 3 pha lập công sau 4 lần ra sân tại V.League. Nếu có quốc tịch Việt Nam, không loại trừ khả năng anh sẽ được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên ĐT Việt Nam. 

bht_brd_img-20240922-193317-2471
Geovane thi đấu thăng hoa trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đây sẽ là bước tiến lớn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhằm tăng cường sức mạnh và cũng mở ra cơ hội cho đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn hơn ở thời điểm lực lượng đội tuyển đang gặp khó khăn như hiện tại. 

BAO NHIÊU NGƯỜI ĐÃ NHẬP TỊCH VIỆT NAM? VÌ SAO KHÓ VẬY?