Tin bóng đá quốc tế 16/10: Man Utd ra lệnh cấm Sir Alex Ferguson; Mbappe lên tiếng trước cáo buộc hiếp dâm

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 16/10: Man Utd ra lệnh cấm Sir Alex Ferguson; Mbappe lên tiếng trước cáo buộc hiếp dâm; Barcelona muốn chiêu mộ Erling Haaland; HLV Tuchel bị truyền thông Anh 'tấn công'.

 

Man Utd ra lệnh cấm với Sir Alex Ferguson

Mới đây, INEOS đã chính thức chấm dứt hợp đồng làm đại sứ toàn cầu Manchester United với cựu huyền thoại Sir Alex Ferguson. Không chỉ có vậy, theo nhiều nguồn tin từ Sportbible tiết lộ Sir Alex Ferguson còn bị yêu cầu không được vào phòng thay đồ của Quỷ đỏ sau mỗi trận đấu. Việc ghé phòng thay đồ đã trở thành văn hóa của đội chủ sân Old Trafford suốt hàng thập kỷ qua. Mặc dù Manchester United phủ nhận việc họ cấm trực tiếp Sir Alex Ferguson vào phòng thay đồ, nhưng mọi người cũng đã ngầm hiểu ai được phép vào phòng thay đồ theo chính sách mới mà Sir Jim Ratcliffe áp dụng.

ferguson 1
Man Utd ra lệnh cấm với Sir Alex Ferguson.

Mbappe phủ nhận cáo buộc hiếp dâm

Được biết, luật sư của Kylian Mbappe tố truyền thông Thụy Điển tội vu khống liên quan đến thông tin chân sút người Pháp bị cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ. Luật sư của Mbappe thừa nhận "đây là hành vi bôi nhọ không thể chấp nhận" đối với chân sút người Pháp. Đồng thời, bà cũng cho biết Mbappe "rất bình tĩnh trước áp lực vì không vi phạm pháp luật".

Trong khi đó, chân sút thuộc biên chế Real Madrid vẫn đăng lên mạng xã hội dòng thông điệp:"Tin giả! Điều này thật dễ đoán, đặc biệt là ngay trước phiên điều trần với PSG. Nó trông như là một sự trùng hợp".

Trước đó, tờ Aftonbladet của Thụy Điển đưa tin Mbappe bị tình nghi dính líu đến vụ hiếp dâm tại một khách sạn ở Stockholm. Cảnh sát xác nhận rằng Mbappe là một trong những cái tên bị điều tra, nhưng không tiết lộ chi tiết vụ việc. 

mabppe hiep dam
Mbappe phủ nhận cáo buộc hiếp dâm.

Truyền thông Anh 'tấn công' HLV Tuchel

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel làm thuyền trưởng ĐTQG. Theo trang chủ của đội tuyển Anh, nhà cầm quân người Đức sẽ bắt đầu công việc mới của mình từ ngày 1/1/2025.

Quyết định này vấp phải nhiều chỉ trích từ truyền thông xứ sương mù. Cụ thể, tờ Daily Mail đã đưa ra bài viết với tiêu đề nghi ngờ về HLV Tuchel: “Hôm nay là ngày đen tối đối với đội tuyển Anh khi công việc huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia thuộc về một người Đức”.

Bài viết còn cho rằng HLV Tuchel không phù hợp với ĐT Anh: "Bây giờ thì chúng ta có Thomas Tuchel. Đó là một HLV người Đức với bản lý lịch có nhiều vấn đề, nhưng khiến FA phải chạy theo trong hoảng loạn vì muốn chiêu mộ trước Manchester United. Chẳng lẽ họ không học được gì từ thái độ 'lấy tiền và chạy' của Sven-Goran Eriksson và Fabio Capello?”.

tuchel-đt-anh
Truyền thông Anh cho rằng HLV Tuchel không phù hợp với 'Tam Sư'.

Erling Haaland xác nhận rời Manchester City, Barcelona được 'mở đường' chiêu mộ với giá kỷ lục

Trong bối cảnh tương lai của Erling Haaland tại Manchester City đang bị đặt dấu hỏi lớn, Barcelona đang ấp ủ kế hoạch táo bạo nhằm đưa tiền đạo người Na Uy về sân Camp Nou.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Barcelona muốn chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland.

BẢN TIN CUỐI NGÀY 16/10 | MESSI BÁM ĐUỔI RONALDO, TEN HAG CHẮC CHẮN BAY GHẾ NẾU ĐIỀU NÀY XẢY RA